ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Northern Soul

Northern Soul
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Northern Soul

ชื่อภาพยนตร์ : Northern Soul
แนว/ประเภท : Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Elaine Constantine
บทภาพยนตร์ : Elaine Constantine
นักแสดง : Elliot James Langridge,  Steve Coogan,  Antonia Thomas
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งอยู่ที่เมืองแลงคาเชียร์ในปี 1974 โดยติดตามแมตต์และจอห์นขณะที่พวกเขาทิ้งชีวิตอันแสนหดหู่ของสโมสรเยาวชนและสายงานโรงงานเพื่อไล่ล่าความฝันในการเดินทางไปสหรัฐอเมริกาค้นพบวิญญาณที่ไม่รู้จักในยุค 45และก่อตั้งตัวเองเป็นดีเจชั้นนำในเพลงNorthern Soul Music ฉาก. เควสการเต้นรำและแอมเฟตามีนของพวกเขาทำให้พวกเขาได้สัมผัสกับองค์ประกอบที่มืดมนของฉากและทดสอบมิตรภาพของพวกเขาจนถึงขีด จำกัด

 

Movie Review: “Northern Soul” is tone deaf | Movie Nation

IMDB : tt1837613

คะแนน : 10

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Elliot James Langridge รับบทเป็นเด็กนักเรียนที่ต่อต้านสังคม ซึ่งพ่อแม่ (Lisa Stansfield และ Christian McKay) จู้จี้ให้เขาเข้าร่วมชมรมเยาวชนหลังเลิกเรียน เขาไม่จำเป็นต้องพอดีกับที่นั่นเช่นกัน แต่เสียงเพลงจากดีเจท้องถิ่น เรย์ (เจมส์ แลนซ์) ทำให้เขาตกอยู่ในภวังค์ เขาเต้นด้วยตัวเอง

TIFF 2015 Women Directors: Meet Elaine Constantine — 'Northern Soul' |  Women and Hollywood

และต่อมาเมื่อเขาได้พบกับเพื่อนผู้คลั่งไคล้ แมตต์ (จอช ไวท์เฮาส์) จอห์นก็พบว่าแนวทางของเขานั้น "เท่" (แมตต์แปลงโฉมเขาด้านแฟชั่น) และเป็นแฟนพันธุ์แท้ มันเกี่ยวกับร้านขายแผ่นเสียงหลอนและตลาดสดตามล่าหาวิญญาณที่ไม่มีใครเคยได้ยินมาก่อน

นั่นคือตั๋วสำหรับการเป็นดีเจของพวกเขาเอง เป้าหมาย? ที่จะบินไปอเมริกาด้วยกันเพื่อเจาะลึกถึงดนตรีจิตวิญญาณที่คลุมเครือถึงแหล่งที่มา