ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

One Chance

One Chance
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : One Chance

ชื่อภาพยนตร์ : One Chance
แนว/ประเภท : Biography,  Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Frankel
บทภาพยนตร์ : Justin Zackham
นักแสดง : James Corden,  Alexandra Roach,  Julie Walters
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

ขอสักครั้งให้ดังเป็นพลุแตกเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั้งโลก สู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดชีวิตจริงของ พอล พ็อตต์ พนักงานขายของขี้อายชาวอังกฤษ ที่หลังจากครอบครัวและเพื่อนสนับสนุนเขาให้ออกรายการ Britain’s Got Talent เพราะเห็นความสามารถที่แท้จริง มันก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นนักร้องโอเปร่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่ง แห่งสตวรรษที่ 21

 

Film review: One Chance is contrived but still affecting | The Independent  | The Independent

IMDB : tt1196956

คะแนน : 8

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเอาเรื่องของ พอล พ็อตส์ หนุ่มอังกฤษขี้อายที่ชนะการแข่งขัน Britain’s Got Talent เมื่อปี 2007 โดยความสามารถของเขาคือเสียงร้องเพลงโอเปร่าอันไพเราะและทรงพลัง ซึ่งในเรื่องนี้ก็ได้ James Corden ที่คอหนังน่าจะคุ้นเคยกับเขาจากบทคนขายขนมปังใน Into the Woods นั่นเอง

Corden รับบทพอลได้อย่างน่ารักครับ เขาดูเป็นคนนิสัยดีแต่ขี้อาย มีความสามารถในการร้องเพลง แต่ก็ไม่ค่อยกล้าแสดงมันออกมา ยังดีครับที่เขามีแม่ (Julie Walters) คอยให้กำลังใจ ในขณะที่พ่อ (Colm Meaney) ก็ไม่ใคร่จะเห็นด้วยนักที่ลูกชายจะไปเลือกอาชีพที่ไม่มีความแน่นอนนี้

และหลังจากเขาได้พบกับสาวน้อยนามว่า จูลซ์ (Alexandra Roach) ที่เชื่อมั่นในตัวเขาอย่างมาก พอลเลยเกิดความกล้า ลองไปสมัครเรียนเพื่อพัฒนาพลังเสียง แล้วหนังก็เล่าเรื่องราวทั้งวันสุขและวันเศร้าของเขา จนเหตุการณ์มาบรรจบที่การแข่งขัน Britain’s Got Talent

 

One Chance - Einmal im Leben" - Film 2014 - Trailer, Kinos, Info