ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Yes Man

Yes Man
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Yes Man

ชื่อภาพยนตร์ : Yes Man
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peyton Reed
บทภาพยนตร์ : Nicholas Stoller,  Jarrad Paul,  Andrew Mogel
นักแสดง : Jim Carrey,  Zooey Deschanel,  Bradley Cooper
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

คาร์ล อัลเลน (จิม แคร์รี่) ชายหนุ่มที่ชีวิตย่ำอยู่กับที่ กับการพูดแต่คำว่า ไม่ จนกระทั่งเขาได้เข้าร่วมกับโครงการช่วยเหลือด้วยตนเองโดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงข้อเดียว คือการพูดว่า ได้ กับทุก ๆ อย่าง และไม่ว่ากับอะไรก็ตาม การปลดปล่อยพลังของคำว่า ได้ เริ่มเปลี่ยนแปลงชีวิตของคาร์ลไปในทางที่น่ามหัศจรรย์อย่างคาดไม่ถึง ทำให้เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งงานและเปิดประตูหัวใจให้กับรักครั้งใหม่ แต่ความกระตือรือร้นของเขาในการที่จะรวบเอาทุก ๆ โอกาสไว้อาจจะกลายมาเป็นเรื่องดี ๆ ที่มากเกินไปก็ได้

 

โกดังหนังรีวิว - Yes Man Jim Carrey นั้นปฏิเสธที่จะรับค่าตัวล่วงหน้าจากหนัง  แต่ว่าเขากลับได้รับรายได้เป็น 36.2% จากกำไรของหนังแทน

IMDB : tt1068680

คะแนน : 9

รับชม : 89 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

คาร์ล อัลเลน (Carrey) ชายหนุ่มผู้มีคำว่า “ไม่” ติดอยู่ในริมฝีปากตลอดเวลา จนเพื่อนๆ ก็เริ่มถอยหนี ไม่มีคนคบหา การงานก็ย่ำต้อกอยู่กับที่ แล้ววินาทีเปลี่ยนชีวิตก็มาถึงครับ เมื่อพี่ท่านลองเข้าร่วมการสัมมนา “Yes” ตามคำชวนของเพื่อน ซึ่งโครงการนี้ก็มีหลักง่ายๆ คือให้คุณเซย์เยสกับทุกคนและทุกเหตุการณ์ เพื่อเปลี่ยนชีวิตจำเจให้มีสีสันรสชาติมากกว่าเก่า ทีนี้คุณคงพอจะเดาได้นะครับว่าการเซย์เยสของคาร์ลก็นำเขาไปพบกับประสบการณ์ทั้งดีและไม่ดี เพื่อทำให้รู้จักคุณค่าและความหมายของชีวิตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วที่สำคัญเหนืออื่นใดคือได้พบกับอลิสัน (Zooey Deschanel) สาวน้อยนักซิ่งที่ช่วยกระตุ้นหัวใจคาร์ลให้เป็นสีชมพูอีกด้วย

 

วันนี้ดูอะไรดี Yes Man, ใจบอกว่าใช่!

หนังมันจะออกแนวหนังสือสไตล์ How to ที่สอนให้คุณลงมือเปลี่ยนชีวิตตัวเอง หนังตั้งคำถามใส่คาร์ลและคนดูว่าทุกวันนี้ชีวิตคุณมีความหมายแค่ไหน และคุณปล่อยให้โอกาสดีๆ ในชีวิตหลุดลอยไปเท่าไรแล้วด้วยการเซย์โน ไม่ว่าจะโอกาสทำดี โอกาสเป็นเพื่อนรักของใครสักคน หรือโอกาสก้าวหน้าในการทำงาน อันที่จริงแล้วโอกาสดีมีเป็นหมื่นแสนครับ คนมากมายที่ประสบความสำเร็จในชีวิตก็มักเกิดจากการกล้ากล่าวตอบรับให้กับประตูสู่ความสำเร็จนั่นเอง ตอนดูผมก็อดถามตัวเองไม่ได้ล่ะครับว่าการเซย์โนของผมมันส่งผลยังไงกับตัวเราบ้างหนอ