ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Vantage Point

Vantage Point
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Vantage Point

ชื่อภาพยนตร์ : Vantage Point
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pete Travis
บทภาพยนตร์ : Barry L. Levy
นักแสดง : Dennis Quaid,  Forest Whitaker,  Matthew Fox
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โธมัส บาร์นส์ (เดนนิส เควด) และ เคนท์ เทย์เลอร์ (แมทธิว ฟ็อกซ์) คือเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับสองคนที่ได้รับมอบหมายให้คุ้มครอง ท่านประธานาธิบดีแอชตัน (วิลเลี่ยม เฮิร์ต) ที่การประชุมเกี่ยวกับสงครามต่อต้านผู้ก่อการร้าย เมื่อประธานาธิบดีแอชตันถูกลอบยิงหลังจากการเยือนสเปนได้ไม่นาน ความชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นตามมา และหลายชีวิตก็มาร้อยเรียงเข้าด้วยกันในการตามล่าหาตัวมือลอบสังหาร ท่ามกลางฝูงชนคือฮาวเวิร์ด ลูอิส (ฟอเรสต์ วิทเทคเกอร์) นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ผู้คิดว่าเขาได้บันทึกภาพมือสังหารในแคมคอร์ดเดอร์ของตัวเองระหว่างที่เขาถ่ายภาพไปฝากลูก ๆ เขาที่อยู่บ้าน

 

โกดังหนังรีวิว - Vantage Point ฉากระเบิดที่พลาซ่าถูกบันทึกเอาไว้ด้วยกล้อง  15 ตัว เพื่อนำมาแยกเป็นหลายๆ มุมมอง

IMDB : tt0443274

คะแนน : 7

รับชม : 143 ครั้ง

เล่น : 57 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Vantage Point เรื่องนี้ก็ออกแนวแอ็กชันแข่งกับเวลาสไตล์คล้ายซีรี่ส์ 24 มาบวกกับหนังแอ็กชันระทึกแข่งเวลาของ Johnny Depp อย่าง Nick of Time ได้ออกมาเป็น หนังบู๊ระทึกที่อร่อยใช้ได้ครับ ลีลาที่น่าสนใจมากคือหนังตลอดทั้งเรื่องจะเป็นการเล่าเหตุการณ์ต่างสถานที่ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งแต่ละเหตุการณ์ที่แต่ละตัวละครเผชิญก็เปรียบเสมือนจิ๊กซอว์ที่ค่อยๆ ไขปริศนาให้คนดูอย่างเราๆ เห็นภาพรวมชัดขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งไปกว่านั้นคือ เหตุการณ์ที่เราเห็นในตอนต้นๆ ของเรื่องราวอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นไปเสียทั้งหมดก็ได้!

ส่วนประเด็นหลักก็คือ มีการลอบสังหารประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา (William Hurt) ต่อหน้าต่อตาตำรวจลับมือเก๋าอย่าง โทมัส บาร์นส (Dennis Quaid) ทำให้เขาและทีมต้องรีบไขปริศนาล่าความจริงให้เร็วที่สุด เพื่อจับตัวการมาลงโทษ และเพื่อยับยั้งเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นตามมาอีก

ว่าโดยสรุปนะครับ หนังจัดว่าทำได้เร้าใจ สนุก ตื่นเต้นใช้ได้ อาจจะไม่เด็ดแบบสุดๆ แต่ก็ดึงความสนใจคนดูได้อย่างอยู่หมัดทีเดียว แล้วหนังก็ยังมีการหักมุม เรื่องพลิกไปพลิกมา ตัวละครบางคนอาจไม่เป็นอย่างที่เราเห็น เหตุการณ์ที่เราคิดว่าใช่ก็อาจจะไม่ใช่ อะไรพวกนี้แหละครับคือเสน่ห์และความสนุกของหนังสไตล์นี้

 

โกดังหนังรีวิว - Vantage Point ฉากระเบิดที่พลาซ่าถูกบันทึกเอาไว้ด้วยกล้อง  15 ตัว เพื่อนำมาแยกเป็นหลายๆ มุมมอง