ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Playing It Cool

Playing It Cool
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Playing It Cool

ชื่อภาพยนตร์ : Playing It Cool
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Justin Reardon
บทภาพยนตร์ : Chris Shafer,  Paul Vicknair
นักแสดง : Chris Evans,  Michelle Monaghan,  Topher Grace
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เรื่องราววุ่น ๆ ของ นักเขียนหนุ่ม (คริส อีแวนส์) ผู้ใฝ่ฝันอยากตีพิมพ์นิยายแนวแอคชั่นตามที่เขาถนัด แต่ทว่าสำนักพิมพ์กลับค้านหัวชนฝาและสั่งให้เขาไปเขียนเรื่องแนวโรแมนติกแทน ทั้ง ๆ ที่เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อในรักแท้! แต่ชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับ เธอ (มิเชลล์ โมนาแกน) ที่ทำให้เขาตกหลุมรักโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย ยกเว้นปัญหาเดียวก็คือสาวในฝันของเขาดันมีคู่หมั้นอยู่แล้ว ทำให้เขาต้องเตรียมแผนการทุกอย่างเผื่อคว้าหัวใจเธอมาให้ได้

 

Playing It Cool (2014) - MUBI'de Oyuncular ve Ekip

IMDB : tt2139555

คะแนน : 6

รับชม : 53 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเป็นแนวโรแมนติกผสมตลกครับ ว่าด้วยพระเอก (Evans) ที่เป็นมือเขียนบท ที่กำลังพยายามปั่นบทหนังรักตามใบสั่ง แต่ด้วยความที่เขาไม่เข้าใจและไม่เชื่อในความรักเท่าไร เขาเลยเขียนไม่ออก ก็เลยต้องขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆ เป็นหลัก

อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้เจอกับสาวมั่นสุดสวยนางหนึ่ง (Monaghan) และเธอคนนี้นี่แหละครับที่ทำให้เขาสะกดคำว่า “รัก” แบบจริงๆ จังๆ เป็นเสียที

Chris Evans Romantic Comedy 'Playing It Cool' Goes to Vertical  Entertainment | IndieWire

หนังมีประเด็นชวนคิดแทรกลงไปตลอด ส่วนมากก็คือประเด็นความรัก ไม่ว่าจะการวิเคราะห์ตัวละครในหนังหรือนิยาย อย่างการวิพากษ์ว่า โรมิโอกับจูเลียตนั้นคือรักแท้ หรือแค่เด็กวัยรุ่นเอาแต่ใจ 2 คนไม่ได้อย่างใจเลยตายประชดชีวิตกันแน่ อะไรเหล่านี้เป็นต้นครับ ซึ่งฟังแล้วมันก็ขำแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าชวนให้คิดอยู่เหมือนกัน