ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Premature

Premature
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Premature

ชื่อภาพยนตร์ : Premature
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dan Beers
บทภาพยนตร์ : Dan Beers,  Mathew Harawitz
นักแสดง : John Karna,  Caroline Traywick,  Kate Kneeland
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

วันนี้ ร็อบ (จอห์น คาร์น่า) ซวยตั้งแต่เช้า เขานอนฝันว่ากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับสาวสุดฮอตประจำโรงเรียน แต่ฝันสลาย เพราะแม่เดินเข้ามาในห้องนอนพอดี ร็อบ รีบไปโรงเรียน เพราะมีสอบสัมภาษณ์เรียนต่อ ก่อนที่วันวุ่น ๆ จะจบลงด้วยการที่เขากำลังจะได้ขึ้นเตียงกับสาวสุดฮอตประจำโรงเรียน แต่แล้ว...เขาก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ทุกครั้งที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ชีวิตของ ร็อบ ก็ต้องวนลูปกลับไปที่เดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก ราวกับว่าพระเจ้าต้องการให้เขาแก้ไข ความผิดพลาด บางอย่าง แต่ ร็อบ ก็พยายามแก้ไขเกือบทุกอย่างแล้ว ทว่าเขาก็ยังไม่ตื่นจากวังวนแห่งเวลานี้เสียที เด็กหนุ่มต้องไตร่ตรองอย่างหนัก ว่าอะไรกันแน่ที่เขาหลงลืมและทำผิดพลาด

 

Premature (2014)

IMDB : tt2182256

คะแนน : 6

รับชม : 10 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สำหรับเรื่องราวที่คุณจะได้พบเจอในหนังเรื่อง Premature ซั่มซ้ำซ้ำ วันว้าวุ่น เป็นเรื่องราวเริ่มต้นของ ร็อบ หนุ่มวัยรุ่นดวงซวยที่ฝันว่าตนเองกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับสาวสุดฮอตประจำโรงเรียน และเมื่อครั้งที่เขากำลังจะถึงจุดสุดยอด เขาก็พบว่าตนเองแค่ฝันเปียกเท่านั้น แต่ในวันนั้น ที่เขากำลังมีนัดสัมภาษณ์ในการได้เข้าเรียนยังมหาวิทยาลัยที่พ่อแม่พวกเขาหวังเอาไว้ เขาก็ได้มีโอกาสที่จะมีอะไรกับสาวสุดฮอต คนที่เขาใฝ่ฝันจริงๆ และในจังหวะที่เขากำลังจะถึงจุดสุดยอด เขาก็พบว่าตนเองได้วนลูปกลับมาอยู่ยังเตียงเดิมเหมือนเมื่อตอนเช้าอีกครั้ง และไม่ว่าเขาจะเสร็จใหม่สักกี่ครั้ง เขาก็พบว่าตนเองก็กลับมาที่เตียงเสมอ พระเจ้า มันเกิดอะไรขึ้นกับ ร็อบ กันนี่

Premature (2014)

หนังเรื่องวุ่นๆ เกี่ยวกับใต้สะดือ สุดแสนตลกร้ายไซฟายเรื่องนี้ เป็นผลงานของผู้กำกับที่มีชื่อว่า แดน เบียร์ส ออกฉายเมื่อปี 2014 หากดูตามหน้าหนังของ Premature ซั่มซ้ำซ้ำ วันว้าวุ่น ก็อาจมองได้ว่านี่คือหนังตลกร้าย Sex ในโรงเรียน ที่มีความไซฟายเพื่อให้มีมิติขึ้นเท่านั้น แต่หากลองดูเข้าจริงๆ แก่นแท้ของเรื่องก็ยังมีเรื่องของมุมมองสาระกับการไม่คิดดูถูกคนอื่น การรู้จักให้ความสนใจกับสิ่งที่อยู่ข้างตัว

แต่โดยรวมเนื้อหาช่วงหลังเหมือนเริ่มเป๋ๆ เริ่มไม่สุดว่าจะหาบทสรุปออกมายังไง และพอเมื่อถึงช่วงจบ ก็เหมือนหนังอยากรีบให้ตัดจบ ทั้งๆ ที่ควรเล่นอะไรให้รู้สึกอิมแพคได้มากกว่าด้วยซ้ำ