ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Flying Home

Flying Home
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Flying Home

ชื่อภาพยนตร์ : Flying Home
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dominique Deruddere
บทภาพยนตร์ : Dominique Deruddere
นักแสดง : Jamie Dornan,  Anthony Head,  Numan Acar
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

คอลิน นักธุรกิจหนุ่มชาวอเมริกันผู้มีความทะเยอทะยาน มีข้อตกลงกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ชีคอาหรับผู้มั่งคั่งและคลั่งไคล้นกพิราบตัวยง ชีคพยายามหลายครั้งเพื่อซื้อนกพิราบแชมป์ แต่เจ้าของยังคงปฏิเสธข้อเสนอของเขาอย่างดื้อรั้น ในความพยายามที่จะได้รับความไว้วางใจจากชีค คอลินเสนอข้อตกลงให้เขา: ถ้าเขาสามารถโน้มน้าวให้เจ้าของขายนกพิราบแชมป์ได้ ชีคจะตกลงทำธุรกิจกับบริษัทของโคลิน แต่เมื่อโคลินได้พบกับจอส เจ้าของนกพิราบจอมบูดบึ้ง และอิซาเบลลา หลานสาวของเขา เขาตระหนักได้ว่าภารกิจนี้จะไม่ง่ายอย่างที่คิด

 

Flying Home': Film Review – The Hollywood Reporter

IMDB : tt2272918

คะแนน : 8

รับชม : 48 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Racing Hearts หรืออีกชื่อว่า Flying Home เป็นหนังรักโรแมนติกเล็กๆ ที่พ่อหนุ่ม Jamie Dornan แสดงไว้ก่อนโดดมารับบทใน Fifty Shades of Grey ครับ

Dornan รับบทเป็น โคลิน นักธุรกิจหนุ่มที่ทำงานกับบริษัทนักลงทุนรายใหญ่ของนิวยอร์ก และงานล่าสุดที่เขาได้รับมอบหมายคือการเจรจากับท่านชี๊คแห่งดูไบ (Ali Suliman) ให้ยอมมาลงทุนกับบริษัทของเขา

ในขณะที่ท่านชี๊คเองก็มีข้อแม้ว่าถ้าโคลินสามารถนำเอานกพิราบที่ชนะการแข่งขัน Barcelona International Race มาให้เขาได้ เขาถึงจะยอมตกลงทำสัญญามูลค่าพันล้านนี้

โคลินเลยปลอมตัวเป็นครูเดินทางไปยังเมืองเล็กๆ ในเบลเยียม ที่เจ้าของนกตัวนั้นอาศัยอยู่ จุดมุ่งหมายของเขาก็เพื่อกล่อมตะล่อมให้เจ้าของยอมขายนกให้เขาแต่โดยดี ทว่าเขากลับตกหลุมรักอิซาเบล (Charlotte De Bruyne) หลานสาวเจ้าของนกแทน อันทำให้เขาต้องเลือกว่าจะเดินหน้าตามแผนเพื่อความสำเร็จ หรือจะเดินหน้าทำตามที่เสียงหัวใจเรียกร้อง

 

Flying Home (2014) - Fotogalerie - FDb.cz