ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Forbidden Kingdom

The Forbidden Kingdom
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : The Forbidden Kingdom

ชื่อภาพยนตร์ : The Forbidden Kingdom
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rob Minkoff
บทภาพยนตร์ : John Fusco
นักแสดง : Jackie Chan,  Jet Li,  Michael Angarano
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เจสัน (ไมเคิล แองการาโน่) ผู้ถูกโชคชะตากำหนดให้ครอบครองกระบองวิเศษ ที่พาเขาหลุดเข้าไปสู่ประตูแห่งโลกในตำนานมหัศจรรย์ ที่นั่น เจสันได้พบกับ ลู่หยาน (เฉินหลง) เซียนกังฟูหัวกระเซิงท่าทางเหมือนขอทาน และมอบตัวเป็นศิษย์ของเขา ก่อนจะได้พบกับเซียนกังฟูอีก 2 คน ได้แก่ นางแอ่นทองคำ (หลิว อี้เฟย) และหลวงจีนใบ้ (เจ็ท ลี) เซียนทั้งสามตัดสินใจออกเดินทางร่วมกันหลังจากได้เห็นกระบองวิเศษที่เจสันครอบครอง เพราะมีคำทำนายโบราณว่า "ซุนหงอคงผู้ถูกพระโพธิสัตว์จองจำในหุบเขาห้านิ้วจะถูกปลดปล่อยเป็นอิสระโดยเด็กหนุ่มต่างแดนที่จะคืนกระบองวิเศษแก่เขา" ที่นั่น เจสันจะต้องดึงพลังความกล้าหาญที่สุดในตัวเขออกมาเพื่อช่วย ลู่หยาน และ หลวงจีนใบ้ ปฏิบัติภารกิจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา

 

The Forbidden Kingdom (2008) - Kung-fu Kingdom

IMDB : tt0865556

คะแนน : 7

รับชม : 388 ครั้ง

เล่น : 158 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเอาตำนานไซอิ๋วมายำนิดหน่อย พระเอกของเรา (Michael Angarano) ไปเจอเอากระบองทองของซุนหงอคงเข้า แล้วก็พลัดหลงเข้าไปในแดนจีนโบราณ ได้พบกับนักบู๊ขี้เมา (เฉินหลง), นักบวชไร้ชื่อ (หลี่เหลียนเจี๋ย) และแม่นางวิหคทองคำ (หลิวอี้เฟย) พวกเขาก็มีหน้าที่เดินทางเอากระบองไปคืนให้ซุนหงอคงที่โดนวายร้ายแห่งปราสาทหยกกักไว้

Throwback Thursdays: The Forbidden Kingdom | Lady Geek Girl and Friends

จริงๆ หนังก็โอเคหากไม่คิดมาก ดูคนฟัดยัดหมัดใส่กัน แล้วก็ดูเรื่องขำๆ สไตล์เฮียเฉิน ดูความน่ารักของหลิวอี้เฟย แต่ผมนั้นมันประเภทชอบดูหนังจีนมาแต่ไหนแต่ไร ก็ให้เข้าใจนะ ว่าคนทำก็ทำด้วยความรู้สึกดีต่อหนังจีนกำลังภายใน ประมาณว่าเหมือนดูมาตั้งแต่เด็กเลยอยากทำเรื่องนี้มาแสดงความเคารพ (ดังที่ตรงไตเติ้ลเครดิตเอาภาพดาราและหนังกังฟูเก่าๆ หลายเรื่อง มาตัดแปะ) แต่ก็ต้องบอกว่ามุมมองของตะวันตกยังไม่เข้าถึงตะวันออกเท่าที่ควร