ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sex Tape

Sex Tape
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Sex Tape

ชื่อภาพยนตร์ : Sex Tape
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jake Kasdan
บทภาพยนตร์ : Kate Angelo,  Jason Segel,  Nicholas Stoller
นักแสดง : Jason Segel,  Cameron Diaz,  Rob Corddry
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เมื่อ เจย์ และ แอนนี่ ได้พบกันครั้งแรก ความผูกพันที่โรแมนติกของทั้งคู่ก็เข้มข้น แต่สิบปีและลูกสองคนต่อมา ความรักของทั้งคู่ก็จุดประกายให้จุดประกาย พวกเขาตัดสินใจ – ทำไมไม่? – ทำวิดีโอของตัวเองทดลองเล่นทุกตำแหน่งใน The Joy of Sex ในเซสชั่นมาราธอนสามชั่วโมง ดูเหมือนเป็นความคิดที่ดี จนกว่าพวกเขาจะค้นพบว่าวิดีโอที่เป็นส่วนตัวที่สุดไม่เป็นส่วนตัวอีกต่อไป ด้วยชื่อเสียงของพวกเขาในสายงาน พวกเขารู้ว่าพวกเขาอยู่ห่างออกไปเพียงแค่คลิกเดียวจากการถูกเปิดเผยสู่สายตาชาวโลก... แต่ในขณะที่การแข่งขันเพื่อทวงคืนวิดีโอของพวกเขานำไปสู่ค่ำคืนที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม พวกเขาจะพบว่า วิดีโอจะเปิดเผยมากกว่าที่พวกเขาต่อรอง

 

Sex Tape – fernsehserien.de

IMDB : tt1956620

คะแนน : 4

รับชม : 82 ครั้ง

เล่น : 35 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ผ่านวันเวลามาด้วยกันจนวันหนึ่ง โลกที่เปลี่ยนไปทุกวันทำให้คู่ที่มีเซ็กส์กันอย่างเร่าร้อนในวันก่อนเก่า กลายเป็นว่าพวกเขาไม่มีเวลาให้กับเรื่องอย่างว่า จนต้องหาเวลาปั่มป๊ามด้วยไอเดีย(ที่พวกเขาคิดว่ามัน)เด็ดอย่างการ “ถ่ายคลิป”

แอนนี่ (Cameron Diaz) เป็นสาวนักเขียนบล็อก ชีวิตเธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงหลายๆ คน แต่ใครจะรู้ จากวัยรุ่น เธอกลายเป็น “วัยแม่” อย่างรวดเร็วและไม่ทันตั้งตัว ภาระที่ถาโถมทำให้เซ็กส์หดหายไปจากชีวิตแม้เธอจะโหยหามันอยู่ทุกวัน เช่นเดียวกับ เจ (Jason Segel) แฟนหนุ่มที่เคยต่อเป็นติดในทุกครั้งที่พวกเขาเริ่มคบกันใหม่ๆ แต่พอมีลูก เซ็กส์ก็สลายไป ทว่า พวกเขาก็พยายามเรื่อยมาที่จะได้มีเซ็กส์กันอีกครั้ง…จนในวันนี้ เพราะความคิดสัปดนของแอนนี่ทำให้คลิปเซ็กส์ถูกถ่ายเอาไว้ แต่ความเลินเล่อของเจทำให้มันถูกส่งกระจายออกมา เพราะคลิปนั้นมันไปอยู่บน “คลาวด์” ภารกิจของพวกเขาคือ หยุดยั้งการแพร่กระจายของคลิปที่พวกเขาไม่ตั้งใจและมันคือความอับอายที่เปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้นั่นเอง

Sex Tape (2014)

หนังเรื่องนี้มีมุกที่พยายามเฉพาะทางในบางจุด ซึ่งคนที่ไม่ได้เฉียดกรายไปสัมผัสบ้างเลยนั้นอาจจะต้องใช้เวลาบ้างก่อนจะเข้าใจ สิ่งที่ชัดเจนคือ หนังพูดถึงและใช้งานผลิตภัณฑ์ของค่ายผลไม้อยู่บ่อยๆ ในทางชื่นชม ประชดประชัน ไม่ก็จิกกัดเบาๆ พอเอาฮาอยู่หลายที ส่วนใครที่เคยแวะเวียนเข้าเว็บโป๊บ้างก็อาจจะทำให้ขำก๊ากมากกว่าคนอื่นได้