ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Skin Trade

Skin Trade
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Skin Trade

ชื่อภาพยนตร์ : Skin Trade
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ekachai Uekrongtham
บทภาพยนตร์ : Dolph Lundgren,  Steven Elder,  Gabriel Dowrick
นักแสดง : Dolph Lundgren,  Tony Jaa,  Ron Perlman
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

นิค แคสสิดี้ (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) ตำรวจนิวยอร์ก และ โทนี่ วิทยกุล (ทัชชกร ยีรัมย์) ตำรวจไทย ต่างทำการสืบสวนคดีเดียวกันแต่จากคนละมุมโลก ภารกิจคือการจับกุม วิคเตอร์ ดราโกวิช (รอน เพิร์ลแมน) และครอบครัวในข้อหาอาชญากรรมข้ามชาติ ตอนตำรวจเข้าจับกุมที่ท่าเรือนิวเจอร์ซีย์ นิค ฆ่า อังเดร ลูกชายคนสุดท้องของ วิคเตอร์ ตายโดยไม่ตั้งใจ วิคเตอร์ ถูกจับกุมแต่ใช้เส้นสายทำให้รอดจากคุก ลูกชายของ วิคเตอร์ อีกสองคนตามจึงไปล้างแค้น นิค ด้วยการเผาบ้านฆ่าภรรยาและลูกสาวของ นิค ต่อหน้าต่อตา นิค เจ็บปางตายแต่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่ นิค ไม่ใช่ตำรวจแสนดีคนเดิมอีกต่อไป บาดแผลจากไฟที่แผดเผาบนใบหน้า นิค ยังไม่ร้อนแรงเท่าความแค้นที่ลุกลามในใจ ขบวนการตามล่าข้ามโลกมากรุงเทพฯ เพื่อกำจัด วิคเตอร์ จึงได้เริ่มขึ้น รี้ด (ไมเคิล ไจ ไวท์) เป็นสายของ วิคเตอร์ ที่แฝงตัวมาอยู่ในเอฟบีไอ รี้ด ตาม นิค มาที่กรุงเทพเช่นกันแต่ให้ข้อมูลเท็จ ทำให้ฝ่ายตำรวจไทยนำทีมโดย โทนี่ วิทยกุล ตามจับ นิค โดยได้รับการช่วยเหลือจาก มิน (เซลิน่า เจด) แฟนสาวสุดมั่นของ โทนี่ ที่เอาตัวเองเข้าเสี่ยงเพื่อให้ได้ข้อมูลสำคัญ ท่ามกลางการไล่ล่า รี้ด ฆ่าคู่หูของ โทนี่ อย่างเลือดเย็นและป้ายความผิดให้ นิค ทำให้ โทนี่ เลือดเข้าตาตามจับ นิค อย่างบ้าคลั่ง เมื่อคู่ซัดสองคนมาเผชิญหน้ากัน การต่อสู้อันดุเดือดเกิดขึ้น แต่แล้วกลับจบลงด้วยความเป็นมิตรที่สองคนต่างคาดไม่ถึง จากคู่ซัดกลายมาเป็นคู่หูอันตรายคูณสองจากคนละซีกโลก โทนี่ และ นิค จับมือกันมุ่งหน้าสู่จุดกบดานของ วิคเตอร์ และลูก ๆ โดยไม่รู้ว่า วิคเตอร์ มีเซอร์ไพรซ์ที่จะทำให้บาดแผลของทั้งสองตำรวจบาดลึกลงไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

Skin Trade คู่ซัดอันตราย

IMDB : tt1641841

คะแนน : 6

รับชม : 147 ครั้ง

เล่น : 74 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

พล็อตก็เป็นการจับเอาพี่จา พนม ไปเจอกับ Dolph Lundgren โดยพวกเขาก็เป็นพระเอกแนวคู่หูน่ะนะครับ ภารกิจก็คือสยบพวกแก๊งค้ามนุษย์ โดยมีดาราร่วมจออย่าง Ron Perlman (Hellboy), Michael Jai White (Spawn) และ Peter Weller (Robocop)

Skin Trade คู่ซัดอันตราย

แต่ถ้าว่ากันถึงพล็อต จริงๆ ก็ไม่เลวล่ะครับ มันเป็นพล็อตที่เปิดโอกาสให้เล่นดราม่าก็ได้ เปิดให้เล่นโรมานซ์หน่อยๆ ก็ได้ แต่ก็เหมือนหนังบู๊อีกหลายๆ เรื่องน่ะครับ ที่พล็อตที่น่าสนใจไม่ได้รับการสานต่อให้ลงตัว (ในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา เห็นจะมีแต่ Taken น่ะครับที่สานพล็อตสานบทเชิงดราม่าให้กลมกล่อมเป็นเนื้อเดียวกับความเป็นหนังแอ็กชันได้)

สรุปว่า… เอาองค์บากกับต้มยำกุ้งมาเปิดดูอีกรอบ น่าจะโอเคกว่าครับ ^_^ (แต่ก็พร้อมเป็นกำลังใจให้พี่จาต่อไปนะครับ)