ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Song One

Song One
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Song One

ชื่อภาพยนตร์ : Song One
แนว/ประเภท : Drama,  Music,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kate Barker-Froyland
บทภาพยนตร์ : Kate Barker-Froyland
นักแสดง : Anne Hathaway,  Johnny Flynn,  Ben Rosenfield
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

แฟรนนีเมื่อเหินห่างจากครอบครัว เธอกลับบ้านเมื่ออุบัติเหตุทำให้พี่ชายของเธอหมดสติ ย้อนรอยชีวิตของเขาในฐานะนักดนตรีที่ใฝ่ฝัน เธอตามหานักดนตรีคนโปรดของเขา เจมส์ ฟอเรสเตอร์ แฟรนนี่และเจมส์ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ไม่คาดฝันและเผชิญหน้ากับความเป็นจริงในชีวิตของพวกเขาท่ามกลางฉากหลังของวงการดนตรีในบรูคลิน

 

Song One (2014) – filmcentric

IMDB : tt2182972

คะแนน : 7

รับชม : 51 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องว่าด้วยเฮนรี่ (Ben Rosenfield) ประสบอุบัติเหตุเป็นเจ้าชายนิทรา (เนื่องจากเดินใส่หูฟัง เพลิดเพลินบทเพลง แล้วก็เดินข้ามถนน) นั่นเลยทำให้แฟรนนี่ (Anne Hathaway) พี่สาวที่ห่างจากครอบครัวไปนานตัดสินใจเดินทางกลับมาเพื่อดูอาการน้องชาย

 

เมื่อเฟรนนี่กลับมาแล้ว เธอก็พยายามหาทางช่วยให้น้องฟื้นคืนสติ โดยการเดินรอบเมืองไปตามไดอารี่ที่น้องบันทึกไว้ ประมาณว่าน้องชอบไปไหนเธอก็จะเดินไปอัดเสียงบรรยากาศ ณ ที่นั้นๆ มาเปิดให้น้องฟัง ด้วยความหวังว่าเสียงเหล่านั้นจะดึงสติน้องของเธอให้กลับมา

Song One - Is Song One on Netflix - FlixList

สำหรับ Song One โดยรวมๆ ก็เลยเป็นหนังแนวโรแมนติก+ดราม่าอีกเรื่องหนึ่งที่ดูได้แบบเพลินๆ แต่ไม่ถึงกับตราตรึง แม้จะมีนักแสดงดีๆ อย่าง Hathaway และ Mary Steenburgen (ในบทแม่ของแฟรนนี่) มาดึงความสนใจ แล้วก็มีเพลงเพราะๆ ประกอบตลอดก็ตาม

เอาเป็นว่าถ้าใครชอบหนังแนวโรแมนติกดราม่าที่มีเพลงประกอบเพราะๆ ก็ลองลิ้มได้ครับ เพราะอย่างน้อย Hathaway ก็แสดงได้ดี และเสียงเธอก็ดีอยู่แล้ว (ใครดู Les Miserables น่าจะรู้ดี) ขอเพียงไม่คาดหวังก็น่าจะโอเคอยู่ครับ