ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Space Station 76

Space Station 76
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Space Station 76

ชื่อภาพยนตร์ : Space Station 76
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jack Plotnick
บทภาพยนตร์ : Jack Plotnick,  Jennifer Elise Cox,  Sam Pancake
นักแสดง : Patrick Wilson,  Liv Tyler,  Marisa Coughlan
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อผู้ช่วยกัปตันคนใหม่ (ลิฟ ไทเลอร์) เดินทางมาถึง โอเมก้า 76 ไฟรักก็สปาร์กแรงยิ่งกว่าอุกกาบาตชนกัน ในผลงานฮาแหวกแนวที่ได้ใจทุกงานเทศกาลภาพยนตร์ สมทบด้วย แพทริค วิลสัน, เจอร์รี่ โอคอนเนล และ แมตต์ โบเมอร์ เตรียมพร้อม…เดินทาง…ให้หลุดจักรวาลกันไปเลย! ขณะเดียวกัน เท็ด (แมตธิว โบเมอร์) ช่างที่มีมือข้างหนึ่งเป้นหุ่นยนต์พยายามหาทางย้อนเวลาไปตอนที่ มิสตี (เมริซา คอฟลัน) ภรรยาของและตัวเขายังรักกันดี โดยทิ้งให้ ซันชายน์ (ไคลีย์ โรเจอร์ส) ลูกสาววัย 7 ปี ต้องหาทางเรียนรู้ด้วยตัวเองบนยานอวกาศลำนี้ จนกระทั่งซันชายน์และเจสสิก้าได้เริ่มต้นมิตรภาพที่นับวันยิ่งเติบโตขึ้นย่างรวดเร็วจนมิสตีต้องตาร้อนด้วยความอิจฉา

 

Space Station 76” (2014); in space, no one can hear you boogie… – Musings  of a Middle-Aged Geek

IMDB : tt2369317

คะแนน : 5

รับชม : 20 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เจสสิก้าจากลิฟ ไทเลอร์ เจ้าหน้าที่ใหม่บนเรือ มิสตีขี้เล่นของมาริสา คอแลน เท็ดผู้ทำงานหนักและไม่ค่อยชื่นชมของแมตต์ โบเมอร์ สตีฟแพทย์หญิงของเจอร์รี โอคอนเนลล์ และกาลี Donna ของ Rocha ภรรยาสาวสังคมผู้วางมาดของ Steve แต่หัวใจที่แท้จริงของหนังเรื่องนี้มาพร้อมกับ Kylie Rogers ของ Sunshine สาวน้อยที่อ่อนไหวและใจดีของ Misty และ Ted การแสดงของโรเจอร์สนั้นจริงใจและไร้เดียงสามาก จนยากที่จะไม่พบว่าเธอน่ารักและอ่อนหวาน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Space Station 76 และเหตุผลที่ทำให้ประสบความสำเร็จก็คือ เมื่อแนะนำผู้เล่นแล้ว ภาพยนตร์ก็ปล่อยให้พวกเขามีชีวิต
ไม่มีโครงเรื่องจริงที่นี่ ไม่มีกลุ่มที่ไม่เหมาะที่จะเข้าร่วมการต่อสู้หรืออะไรก็ตาม ภาพยนตร์กลับนำเสนอคุณสมบัติของละครย้อนยุคในยุค 70 สำรวจประเด็นต่างๆ ในยุคนั้น เช่น การล่มสลายของครอบครัว การเพิ่มขึ้นของอาชีพสตรี การดิ้นรนเพื่อออกมา เมื่อใส่ในบริบทชานเมืองปกติ Space Station 76 สามารถทำงานได้ดีพอๆ กับเรื่องราวของย่านที่ไม่สมบูรณ์ในปี 1970 เช่นเดียวกับเรื่องราวของลูกเรือที่ไม่สมบูรณ์บนยานอวกาศ

 

Space Station 76' Review: 'The Ice Storm' in Outer Space? - Variety