ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stonehearst Asylum

Stonehearst Asylum
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Stonehearst Asylum

ชื่อภาพยนตร์ : Stonehearst Asylum
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brad Anderson
บทภาพยนตร์ : Edgar Allan Poe,  Joe Gangemi
นักแสดง : Kate Beckinsale,  Jim Sturgess,  David Thewlis
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

เรื่องราวของ เอลิซ่า (เคท เบ็คคินเซล) คนไข้ของสถาบันจิตเวชสโตนเฮิร์ส ที่ตกหลุมรักกับ เอ็ดเวิร์ด (จิม สเตอร์เกส) นักเรียนหมอจบใหม่จากฮาร์วาร์ดที่เดินทางมาทำงานในสถานที่แห่งนี้ แต่ยิ่งเขาได้ทำความรู้จักกับคณะแพทย์และกลุ่มคนไข้มากเท่าไร เขาก็เริ่มไม่แน่ใจว่าฝั่งไหนกันแน่ที่เป็นหมอหรือคนไข้

 

STONEHEARST ASYLUM - Behind The Lens Online

IMDB : tt1772264

คะแนน : 7

รับชม : 56 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังสยองขวัญ Stonehearst Asylum สถานวิปลาศ เป็นเรื่องราวของคุณหมอมือใหม่ “เอ็ดเวิร์ด นิวเกท” ที่ได้เดินทางมาฝึกงาน ณ โรงพยาบาลจิตเวชสโตนเฮด ที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาห่างไกลจากความเจริญ พร้อมกับดูแลคนไข้กว่า 200 ชีวิต จากตระกูลชั้นนำของประเทศอังกฤษ ที่กำลังทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บป่วยทางจิตที่แตกต่างกัน โดยที่ไม่ทันรู้ตัวเลยว่าในโรงพยาบาลแห่งนี้ มีปริศนาบางอย่างที่เขาไม่ควรล่วงรู้ซ่อนตัวอยู่...

Stonehearst Asylum, film review: Anderson has missed a trick with this  Victorian-set horror film | The Independent | The Independent

หนังสยองขวัญ Stonehearst Asylum สถานวิปลาศ มีหลายส่วนที่สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างยอดเยี่ยม ประเด็นแรกที่ควรยกนิ้วให้เลยคือฉาก ที่ได้จำลองโรงพยาบาลจากสมัยยุควิกตอเรียศตวรรษที่ 19 ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แสงเงาเอง ก็ยิ่งเสริมบรรยากาศแห่งความลึกลับออกมาได้อย่างน่าสนใจ

            ในส่วนของการวางโครงเรื่องเองก็ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างฉลาด หนังสยองขวัญ Stonehearst Asylum สถานวิปลาศ มีการหักมุมไปมาแบบไม่คาดคิดหลายครั้ง (แต่.. ที่จริงแล้วผู้เขียนก็ดูออก) ที่ทำให้คนดูต้องรู้สึก ว้าว! ออกมาได้