ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Street Fighter Assassin's Fist

Street Fighter Assassin's Fist
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Street Fighter Assassin's Fist

ชื่อภาพยนตร์ : Street Fighter Assassin's Fist
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Togo Igawa,  Christian Howard,  Mike Moh
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ซีรีส์หลายชั้นที่ย้อนเวลากลับไปสู่ปีที่ก่อร่างสร้างตัวของริวและเคน ขณะที่พวกเขาใช้ชีวิตแบบนักรบดั้งเดิมในญี่ปุ่นอันเงียบสงบ เด็กชายเป็นผู้ฝึกการต่อสู้แบบโบราณคนสุดท้ายที่รู้จักกันในชื่อ "อันซัทสึเคน" (หมัดนักฆ่า) โดยไม่รู้ตัว ซีรีส์ดังกล่าวจะติดตามพวกเขาในขณะที่พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับของ Goken ปรมาจารย์ของพวกเขา และมรดกอันมืดมนอันน่าเศร้าของสไตล์ Ansatsuken ชะตากรรมของพวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย?

 

Street Fighter: Assassin's Fist (TV Mini Series 2014) - IMDb

IMDB : tt3069212

คะแนน : 10

รับชม : 152 ครั้ง

เล่น : 47 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

จากวิดีโอเกมระดับตำนาน “สตรีทไฟท์เตอร์” ซึ่งครั้งนี้จะพาย้อยไปช่วงปีแรกๆของริวกับเคน ที่ยังใช้ชีวิตตามวิถีนักรบอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ชายหนุ่มทั้งคู่ได้ฝึกฝนวิชาการต่อสู้โบราณที่เรียกว่า “อันซัทสึเคน” หรือหมัดสังหาร และได้เรียนรู้อดีตอันลึกลับของ โกเคน ผู้เป็นอาจารย์พวกเขา รวมถึงเรื่องเศร้าและด้านมืดของวิชาอันซัทสึเคน ริวกับเคนจะเปลี่ยนโชคชะตาได้หรือไม่ หรือประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิมเหมือนที่เคยเกิดกับอาจารย์ของพวกเขา??

Street Fighter: Assassin's Fist (2014) | MUBI

Street Fighter เคยแต่เล่นเกมส์กดหรือเครื่องเกมส์รุ่นเก่ามากๆเมื่อสมัยเด็กๆ วันนี้ Street Fighter ออกมาทำเป็นหนังคนแสดง กับเรื่องราว ริวและเคน จุดเริ่มต้นการฝึกเป็นนักสู้ แต่ทว่าเรื่องเข็มข้นกับเป็นเรื่องของอาจารย์ในวัยรุ่นมากกว่า ที่แข่งขันกันเองระหว่างพี่น้อง และการฝึกด้านมืดที่ต้องห้าม ทำให้เกิดการแตกหัก และการแก้แค้น รวมถึงเรื่องความรัก ศึกนี้ยังไม่จบง่ายๆ ต้องติดตามตอนต่อไป