ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tammy | แทมมี่ ยัยแซบซ่ากับยายแสบสัน

Tammy | แทมมี่ ยัยแซบซ่ากับยายแสบสัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Tammy | แทมมี่ ยัยแซบซ่ากับยายแสบสัน

ชื่อภาพยนตร์ : Tammy | แทมมี่ ยัยแซบซ่ากับยายแสบสัน
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ben Falcone
บทภาพยนตร์ : Ben Falcone,  Melissa McCarthy
นักแสดง : Melissa McCarthy,  Susan Sarandon,  Kathy Bates
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ใน Murphysboro รัฐอิลลินอยส์ Tammy Banks ฟาดกวางระหว่างทางไปทำงานที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Topper Jack’s ซึ่งทำให้ยานพาหนะของเธอเสียหาย เมื่อเธอมาถึงคี ธ มอร์แกนหัวหน้างานของเธอถูกบังคับให้ไล่เธอออกจากร้านอาหาร หลังจากรถของเธอเสียระหว่างทางกลับบ้านบนถนนหมายเลข 13 ของรัฐอิลลินอยส์เธอก็เดินกลับบ้านเพื่อไปหาเกร็กสามีของเธอรับประทานอาหารสุดโรแมนติกกับมิสซีเพื่อนบ้าน แทมมี่จากไปด้วยความหงุดหงิดและเดินสองประตูไปที่บ้านพ่อแม่ของเธอ เธอบอกเดบแม่ของเธอเกี่ยวกับแผนการที่จะจากไปและพาคาดิลแลคเดวิลล์ผู้เป็นยายของเธอไป มุกขอตามมาเลย ในตอนแรกแทมมี่ปฏิเสธ แต่ในที่สุดก็เห็นด้วยเมื่อเพิร์ลพิสูจน์ว่าเธอมีเงินสดก้อนโต แทมมี่ดื่มเบียร์กับเพิร์ลและในเช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาก็ตื่นขึ้นมาใกล้สวนสาธารณะที่เพิร์ลปลอบไม่ให้แทมมี่กลับบ้าน เพิร์ลอยากไปน้ำตกไนแองการ่ากับแทมมี่ตั้งแต่ยังไม่ได้ไปตอนเด็ก ๆ ระหว่างทางทั้งสองหยุดที่บาร์ในLouisville รัฐเคนตักกี้แทมมี่ได้พบกับเอิร์ลทิลแมนและบ็อบบี้ลูกชายของเขาและเอิร์ลก็คุยกับเพิร์ล แทมมี่และบ๊อบบี้เริ่มสานสัมพันธ์รักกันขณะที่เพิร์ลและเอิร์ลเมาสุราในรถ บ๊อบบี้ให้เบอร์แทมมี่โทรหาเขาเพื่อที่เขาจะได้รับเอิร์ล กลับมาที่โรงแรมแทมมี่ถูกบังคับให้นอนข้างนอก เช้าวันรุ่งขึ้นบ็อบบี้ไปรับเอิร์ลและทั้งสองก็ออกเดินทาง แทมมี่โกรธเพิร์ลทิ้งเธอไป แต่กลับมาหลังจากรู้สึกผิด แทมมี่และเพิร์ลถูกจับหลังจากที่เพิร์ลถูกจับได้ว่าซื้อเบียร์ให้กับวัยรุ่นสองคนรวมทั้งขโมยวิสกี้ในร้านสำหรับตัวเธอเอง แทมมี่ได้รับการปล่อยตัว แต่เพิร์ลยังคงถูกคุมขังในข้อหาครอบครองยาตามใบสั่งแพทย์ที่ผิดกฎหมาย

 

Tammy': Film Review – The Hollywood Reporter

IMDB : tt2103254

คะแนน : 4

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Tammy หนังฮาตามสไตล์เจ๊ Melissa McCarthy ที่จะว่าไปแล้วผลงานเธอทำเงินทำทองเกือบทุกเรื่องเลยนะครับ เพราะยอมรับเลยว่าคาแรคเตอร์ของเจ๊แกแน่จริงๆ มักจะทำให้หนังฮาแบบไม่เลอะ แล้ววันดีคืนดีก็จะมีดราม่าเล็กๆ แทรกลงไป ตามด้วยสาระสอนชีวิตแบบเล็กๆ น้อยๆ ผสมลงไปด้วย

กับเรื่องนี้เธอก็มารับบทแทมมี่ สาวฟาสต์ฟู้ดที่โดนเด้งออกจากงาน แล้วยังจับได้ว่าสามีมีใจให้คนอื่นอีก เธอเลยสติหลุดออกไปตระเวนโลก โดยชวนเอาคุณยาย (Susan Sarandon) ที่หาเรื่องเมาได้เรื่อยๆ ออกไปผจญโลกด้วยกัน

Melissa McCarthy's road comedy, 'Tammy,' hits potholes

หนังยังได้ดาราสมทบอย่าง Kathy Bates, Allison Janney, Dan Aykroyd, Gary Cole, Toni Collette และ Sandra Oh มาช่วยแจม ซึ่งก็มาอย่างละนิดละหน่อยครับ แต่คนที่ดูมีบทมีอะไรน่าพูดถึงก็มีแต่ Bates นี่แหละครับ