ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Testament of Youth

Testament of Youth
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Testament of Youth

ชื่อภาพยนตร์ : Testament of Youth
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Kent
บทภาพยนตร์ : Vera Brittain,  Juliette Towhidi
นักแสดง : Alicia Vikander,  Kit Harington,  Taron Egerton
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

Testament of Youth เป็นเรื่องราวอันทรงพลังของความรัก สงคราม และการรำลึก โดยอิงจากบันทึกในสงครามโลกครั้งที่หนึ่งโดย Vera Brittain ซึ่งได้กลายเป็นคำพยานคลาสสิกของสงครามครั้งนั้นจากมุมมองของผู้หญิง การเดินทางอันเหน็ดเหนื่อยจากความหวังและความฝันในวัยเยาว์สู่ความสิ้นหวังและกลับมาอีกครั้ง เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว ความไร้เหตุผลของสงคราม และวิธีทำความเข้าใจกับช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด

 

Testament of Youth (2014) | MUBI

IMDB : tt1441953

คะแนน : 8

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เนื้อเรื่องเล่าถึงช่วงเวลาในช่วงสมัย WW1 ที่ผู้หญิงยังไม่มีสิทธิไม่มีวุฒิอะไรในสังคม วีร่า บริเทน(วิกานด้า คุ้นๆหน้าจาก the man from uncle)พี่สาวคนโตของตระกูลบริเทน ที่มีหัวก้าวล้ำกว่า ผญ ในสมัยนั้น โดยวีร่ามีความฝันที่จะเข้าไปเรียนที่ oxford และได้รู้จักกับ โรแลนด์ (คิท ฮาริงตัน-น้องจอนสโนว์ เรานี่เอง)เพื่อนในก๊วนของ เอดเวิร์ด บริเทนน้องชายของตัวเอง(น้องทารอนแสดงเป็นคนเน้) วีร่า เอดเวิร์ด และโรแลนด์

 

ทั้งวีร่าและโรแลนด์ก็มีความสนใจในงานเขียนพวกกาพย์กลอนคล้ายๆกัน จึงสปาร์คกันแบบรวดเร็วและคาดหวังว่าจะได้เข้าไปเรียนใน oxford ด้วยกัน แต่ดันเกิดเหตุการณ์สงครามโลก WW1 ขึ้นมา หนุ่มๆในก๊วน จึงอาสาเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติ และส่งให้เกิดความสูญเสียของทุกๆฝ่ายๆ ความรักของวีร่าและโรแลนด์ จึงต้องจากไกลกัน แต่สงครามก็ไม่สามารถกั้นความรักของทั้งคู่ได้ ซึ่งสุดท้ายก็เกิดเป็นโศกนาฏกรรมที่นำมาซึ่งความสูญเสียของทุกฝ่าย

 

Film - Testament Of Youth - Into Film