ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Year-End Medley เมดเลย์อำลาปีเก่า เพื่อก้าวใหม่ที่สดใส

A Year-End Medley เมดเลย์อำลาปีเก่า เพื่อก้าวใหม่ที่สดใส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : A Year-End Medley เมดเลย์อำลาปีเก่า เพื่อก้าวใหม่ที่สดใส

ชื่อภาพยนตร์ : A Year-End Medley เมดเลย์อำลาปีเก่า เพื่อก้าวใหม่ที่สดใส
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jae-young Kwak
บทภาพยนตร์ : Seung-hee Yoo
นักแสดง : Han Ji-min,  Lee Dong-wook,  Kang Ha-neul
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่ได้แวะเวียนข้องเกี่ยวที่โรงแรมเอ็มรอส ใจกลางกรุงโซล ในเทศกาลวันหยุดช่วงปลายปี 2021 ที่กำลังย่างก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ผู้จัดการโรงแรมสาวที่ทำหน้าที่อาชีพของตัวเองได้ดี แต่กลับยังติดอยู่ในเฟรนด์โซนกับเพื่อนมา 15 ปี ทางด้าน ซีอีโอหนุ่มของโรงแรมที่เป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ กับอาการเกลียดเลขคี่ต้องมาผูกชะตาเข้ากับแม่บ้านที่เพิ่งจะเข้ามาทำงานได้ไม่นาน

 

A Year-End Medley - Photo Gallery (Movie, 2021, 해피 뉴 이어) @ HanCinema

คะแนน : 0

รับชม : 126 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

A Year-End Medley เป็นหนังที่สรรค์สร้างมาเพื่อเทศกาลส่งท้ายปีโดยเฉพาะ มุ่งหวังการเติมพลังบวกให้ชีวิตพร้อมรับปีหน้าฟ้าใหม่ เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับโดย ควักแจยง เจ้าของงานรอมคอมยุคตำนาน เช่น My Sassy Girl (2001), The Classic (2003), Windstruck (2004), My Mighty Priness (2008) รวมถึงหนังญี่ปุ่น Cyborg She (2008) จึงไม่แปลกใจที่จะได้เห็นเมดเลย์พล็อตความรักที่คุ้นเคยและมุกรอมคอมที่ดูสบาย ๆ ย่อยง่าย กลับมารวมพลังให้ชมอีกครั้ง เติมเต็มความน่าเอ็นดูมีชีวิตชีวาด้วยทีมนักแสดงที่คึกคักละลานตามาก ทุกคนร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวพลังบวกออกมาอย่างลงตัวไปกับจังหวะการเล่าเรื่องที่ดีเยี่ยม ตัดสลับไปมาอย่างไหลลื่น ผู้ชมจะละสายตาจากใครไม่ได้เลยเพราะทุกคนทำแอร์ไทม์ที่มีจำกัดของตนออกมาอย่างน่าจับตาจับใจทุกช็อต เรียกได้ว่า A Year-End Medley เป็นโบนัสของขวัญปีใหม่ที่ให้ความสุขอย่างยิ่งกับชาวติ่งเกาหลีเลยแหละ

 

A Year-End Medley (2021)

เรื่องนี้คือคุ้มมากเลยค่ะ แค่คิดว่าจะหาเรื่องไหนได้ที่เสิร์ฟดาราให้เยอะจุใจขนาดนี้ ทีแรกก็คิดว่าจะดูแบบไม่คาดหวังเนื้อหา แต่กลับออกมาดีทีเดียว ฟิลกู้ด อิ่มเอม อมยิ้ม หลุดฮาดังๆบ้างหลายฉาก เรียกว่าดูสนุก ติดตามเพลินๆ