ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Members Only

Members Only
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Members Only

ชื่อภาพยนตร์ : Members Only
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mic-go Ngan
บทภาพยนตร์ : Micro Chow,  Matt Chung
นักแสดง : Christy Kit-Ling Chan,  Mei-Yee Chan,  Wing Him Chan
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

จากภาพเปิดอันสวยงามของเส้นขอบฟ้าของฮ่องกงที่ฉายซ้ำบ่อยๆ ตลอดทั้งเรื่อง MEMBERS ONLY (AF) ดูเหมือนจะเป็นแพ็คเกจที่ดึงดูดใจ โลกแห่งการเงินหลังการส่งมอบของฮ่องกงเป็นสนามเด็กเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับละครประเภทนี้ หรือในกรณีของ The Sinking City: A Capsule Odyssey ของปีนี้ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกไร้สาระที่ต้องดิ้นรนเพื่อเข้าถึงชนชั้นกลาง น่าเสียดายสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของ Mic-go Ngan เรามีบางอย่างที่ปราศจากองค์ประกอบเหล่านั้นทั้งหมด ยกเว้นเรื่องไร้สาระที่ไม่ได้ตั้งใจ

 

Film review: Members Only – soft-core sex romp, set around Hong Kong's high  finance circle, badly let down by inept script | South China Morning Post

IMDB : tt7341610

คะแนน : 5

รับชม : 33 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

บัลโคนี่ คลับที่มีแต่สมาชิกที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ เต็มไปด้วยโบรกเกอร์และนักวิเคราะห์การเงินระดับสูงที่กำลังมองหาเพื่อนผู้หญิงและดื่มเหล้ามากมาย ที่นี่ นักวิเคราะห์การลงทุน สตีเฟน (ไคล์ ลี) ได้พบกับนายหน้ามาสเตอร์ อลัน (จูเลียส ไบรอัน ซิสโวโจ) พร้อมกับพนักงานใหม่และนักศึกษามหาวิทยาลัย ไมโล (โยโย่ ฟุง) คนหลังที่เขาหลงใหล ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจับอย่างรวดเร็วระหว่างชุดธุรกรรมทางการเงินการสอนที่ไม่สบายใจกับเรื่องโป๊เปลือยที่มีค่าเช่าต่ำ

Review: Members Only – The Reel Bits