ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Jupiter Ascending ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

Jupiter Ascending ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Jupiter Ascending ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

ชื่อภาพยนตร์ : Jupiter Ascending ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lana Wachowski,  Lilly Wachowski
บทภาพยนตร์ : Lana Wachowski,  Lilly Wachowski
นักแสดง : Channing Tatum,  Mila Kunis,  Eddie Redmayne
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

จู ปิเตอร์ โจนส์ (มิลา คูนิส) หญิงสาวที่เกิดภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนต้องมาเผชิญอยู่ในโลกแห่งความจริงอัน หนาวเหน็บ โดยมีอาชีพทำความสะอาดห้องน้ำในเมืองใหญ่ และต้องทำงานหนักอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น แต่ชีวิตของเธอกลับถูกกำหนดไว้ให้เป็นราชินีของจักรวาลโดยที่เธอไม่รู้มาก่อน จนกระทั่ง เคน (แชนนิง เททัม) นักดัดแปลงพันธุกรรม อดีตนักล่าของกองทัพได้เดินทางมายังโลก และนำเธอไปสู่ชะตากรรมที่รอเธอมาแสนนาน และเธอคนเดียวที่จะเป็นผู้ปรับเปลี่ยนความสมดุลของจักรวาล

 

Film Review: Jupiter Ascending (2015) | Fear of a Ghost Planet

IMDB : tt1617661

คะแนน : 4

รับชม : 193 ครั้ง

เล่น : 94 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล จากผลงานผู้สร้างภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง “The Matrix” ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ จูปิเตอร์ โจนส์ (คูนิส) เกิดยามกลางคืนภายใต้ท้องฟ้า โดยมีสัญลักษณ์ที่บ่งบอกชะตาชีวิตอันยิ่งใหญ่ของเธอไว้ ตอนนี้เมื่อจูปิเตอร์โตขึ้น เธอใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นดาราแต่กลับตื่นขึ้นมาพบความจริงอันโหดร้ายเมื่อเธอเป็นแค่พนักงานทำความสะอาดให้บ้านคนอื่น และต้องถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนด จนกระทั่งเมื่อเคน (ทาทัม) อดีตนักล่าหน่วยทหารที่ร่างกายถูกสร้างขึ้นด้วยยีนสังเคราะห์เดินทางมาถึงโลก เพื่อค้นหาเธอ จูปิเตอร์จึงเริ่มรู้ชะตาชีวิตว่าเขารอเธอมานานแสนนาน ลักษณะยีนของเธอแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นผู้สืบทอดที่ไม่ธรรมดา ซึ่งนั่นอาจจะเปลี่ยนสมดุลของจักรวาลได้

 

Jupiter Ascending' is so bad it's almost good

เป็นหนังแอ็กชั่นไซไฟ ผสมแฟนตาซี ที่ฉากอวกาศ CG งานภาพ อลังการงานสร้าง พล็อตแปลกๆ แต่การเล่าเรื่องดูจะธรรมดาไป บทเดาง่าย ตามสูตรสำเร็จหนังแอ็กชั่นไซไฟทั่วไป