ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Chaser

The Chaser
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Chaser

ชื่อภาพยนตร์ : The Chaser
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Na Hong-jin
บทภาพยนตร์ : Na Hong-jin,  Won-Chan Hong,  Shinho Lee
นักแสดง : Kim Yoon-seok,  Kim Yoon-seok,  Yeong-hie Seo
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวของจุงโฮ อดีตนายตำรวจที่ผันตัวเองมา เป็นคนคุมซ่อง คอยจัดส่ง หญิงสาวไซด์ไลน์ไปบริการ ให้กับผู้ชายที่โทรศัพท์มา แต่ในพักหลัง ๆ เขาเริ่มหาหญิงสาวขายบริการได้ยากขึ้น เพราะมีสาวขายบริการหายตัวไปบ่อยคครั้งไม่สามารถหาตัวได้ วันหนึ่งมีคนโทรศัพท์เข้ามาให้เขาจัดหาหญิงสาวให้ เขาจึงส่งสาวม่ายลูกติดไปทำงาน ทั้ง ๆ ที่เธอก็ไม่ค่อยสบายนักแต่ก็ยอมรับงาน จุงโฮก็ขับรถไปส่งและรอคอยอยู่ในรถ โดยไม่รู้เลยว่าการส่งหญิงสาวไปขายบริการในครั้งนี้คือจุดเริ่มต้นของความสยองขวัญ กับการที่ฆาตกรด้านจิตที่มีความปกติผิดปกติทางอวัยวะเพศทำร้ายหญิงสาวที่ความโหดร้ายทารุณ เขาจะช่วยเหลือหญิงสาวบริการคนนี้ได้หรือไม่ต้องติดตาม

 

Let's Scare Bryan to Death: THE CHASER (2008) with Adam MacDonald - Daily  Dead

IMDB : tt1190539

คะแนน : 8

รับชม : 101 ครั้ง

เล่น : 35 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

The Chaser โหด ดิบ ไล่ ล่า ภาพยนตร์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน ดัดแปลงจากแฟ้มคดีจริงที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในเกาหลีใต้ ยูยังชอล (Yoo Young-chul) ฆาตกรต่อเนื่อง 20 ศพ โดยเหยื่อส่วนมากเป็นผู้หญิงขายบริการ หลังถูกจับกุมเมื่อปี 2004 ปัจจุบันยูยังชอล ยังใช้ชีวิตอยู่ในคุกรอการประหาร

รีวิวหนัง The Chaser โหด ดิบ ไล่ ล่า (2008) - จากแฟ้มคดีจริงสุดสยอง  อีกหนึ่งฆาตกรสุดโหดของเกาหลี

เรื่องราวของจุงโฮ อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นแมงดาคุมซ่อง คอยรับส่งเด็กสาวให้กับลูกค้าที่ซื้อบริการ ทว่าพักหลังเกิดปัญหา เด็กของจุงโฮหลายคนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย กระทั่งลูกค้ารายล่าสุดได้โทรศัพท์ติดต่อมาขอใช้บริการ จุงโฮเลยตัดสินใจให้ มีจิน สาวบริการที่มีลูกติดเป็นเด็กหญิงวัย 7 ขวบ มารับบริการลูกค้ารายนี้ แต่ไม่นานจุงโฮกลับจำได้ว่าเบอร์ที่โทรมานั้นเป็นเบอร์สุดท้าย ก่อนที่เด็กของเค้าจะหายตัวไป จึงคิดว่าเป็นเอเจนต์หลอกเด็กไปขายต่อ แต่จุงโฮคิดผิด เพราะลูกค้ารายนี้คือ จียังมิน ฆาตกรโรคจิต สุดท้ายแล้ว จุงโฮจะสามารถช่วย มีจิน จากฝีมือฆาตกรโรคจิต จียังมิน ได้หรือไม่ ต้องติดตาม