ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Brothers Bloom

The Brothers Bloom
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Brothers Bloom

ชื่อภาพยนตร์ : The Brothers Bloom
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rian Johnson
บทภาพยนตร์ : Rian Johnson
นักแสดง : Rachel Weisz,  Adrien Brody,  Mark Ruffalo
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวของสองพี่น้องนักต้มตุ๋น มีคนพี่สตีเฟ่น(มาร์ค รัฟฟาโล)เป็นคนวางแผนเขียนบท ส่วนคนน้องบลูม(เอเดรียน โบรดี้)เป็นนักแสดงหลัก โดยมีอีกหนึ่งสาวแบงแบง(ริงโกะ คิคุชิ)เป็นผู้ช่วยหลัก ซึ่งการที่จะหลอกต้มคนได้ก็ต้องมีตัวแสดงประกอบเข้ามาร่วมเสมอ แต่ทั้งสองก็เลือกที่จะเปลี่ยนตัวประกอบไปเรื่อยๆ เรื่องมาถึงจุดเปลี่ยนเมื่อเหยื่อในคราวนี้แตกต่างจากรายอื่นๆ เพเนโลปี้(ราเชล ไวส์)เป็นเหยื่อหญิงรายแรกและเธอไม่เหมือนใคร เธอเก่งรอบด้านเธอฉลาดและแปลก ทีมต้มตุ๋นจะรับมือเธอไหวหรือ?

 

Watch The Brothers Bloom | Prime Video

IMDB : tt0844286

คะแนน : 8

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

'สตีเฟน' (Mark Ruffalo) กับ 'บลูม' (Adrien Brody) เป็นสองพี่น้องสุดยอดนักต้มตุ๋นฝีมือฉกาจตั้งแต่วัยเด็ก เมื่อโตมาก็ได้แท็คทีมกับ 'แบง แบง' (Rinko Kikuchi) วางแผนตุ๋นเอาเงินคนรวยไปทั่วยุโรป จนกระทั่งแผนการสุดท้ายก่อนวางมือก็คือการต้มตุ๋น 'เพเนโลปี้' (Rachel Weisz) เศรษฐินีตัวคนเดียวในคฤหาสน์หลังโต

 

พูดถึงการเป็นหนังต้มตุ๋นคงต้องยกนิ้วให้เลย เพราะคนดูแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าในแต่ละฉากมันคือเรื่องจริงหรือการต้มตุ๋น แผนการในหนังอาจถูกเปลี่ยนแปลงได้ตลอดโดยที่คนดูรู้ไม่ทันเกมดังกล่าว ส่วนตัวผมมีฉากประทับใจเป็นพิเศษคือตอนจบเพราะมันขยี้การต้มตุ๋นได้ยากต่อการคาดเดา ถึงแม้มันจะมีคำตอบเพียงแค่จริงหรือแกล้งแต่จังหวะหนังมันชวนให้เราสับสนจนไม่กล้าฟันธง และนับเป็นการเฉลยที่ฉลาดซะด้วย

 

The Brothers Bloom | Thinking Faith: The online journal of the Jesuits in  Britain