ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stargate: Continuum

Stargate: Continuum
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Stargate: Continuum

ชื่อภาพยนตร์ : Stargate: Continuum
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Martin Wood
บทภาพยนตร์ : Brad Wright,  Dean Devlin,  Jonathan Glassner
นักแสดง : Ben Browder,  Amanda Tapping,  Christopher Judge
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวเกี่ยวกับการค้นพบวงแหวนปริศนาขนาดใหญ่ของกลุ่มนักโบราณ ที่เมืองกิซ่า ประเทศอียิปต์เมื่อปี 1928 ซึ่ง ณ ขณะนั้น ยังไม่มีใครทราบว่าเจ้าวงแหวนปริศนานี้คืออะไร จนกระทั่งปัจจุบัน (ตามเวลาในเรื่อง น่าจะเป็นปี 1994) นักอียิปต์วิทยาที่ชื่อ Dr. Daniel Jackson (นำแสดงโดย James Spader) ได้เข้ามามีส่วนช่วยในการค้นคว้าหาปริศนาของวงแหวนนี้ จนกระทั่ง เขาสามารถถอดรหัสของวงแหวนนี้ได้ จึงทำให้ได้ทราบว่า วงแหวนปริศนานี้คือ ประตูสู่ดวงดาว ที่เชื่อกันว่า อาจจะเป็นสิ่งที่ไขปริศนาเกี่ยวกับจักรวาลที่มนุษย์เราเฝ้าเพียรค้นหาคำตอบมาตลอดได้ และในการเดินทางผ่านเข้าสู่ประตูดวงดาว เพื่อค้นหาคำตอบต่างๆ ในครั้งนี้ นำทีมโดยนายทหารผู้มีประสบการณ์ผ่านศึกสงครามต่างๆ มามากมายอย่าง Colonel Jack O’Neil และแล้วการผจญครั้งใหญ่ของมวลมนุษยชาติจึงได้เริ่มต้นขึ้น

 

Stargate: Continuum (Video 2008) - IMDb

IMDB : tt0929629

คะแนน : 9

รับชม : 202 ครั้ง

เล่น : 71 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ต้องยอมรับเลยว่า ทีมงานสร้างสามารถเขียนเรื่องเชื่อมโยงระหว่างตำนานเทพของอียิปต์ให้เข้ากับ ธีม ของมนุษย์ต่างดาวได้อย่างน่าติดตามมาก

ในส่วนของการดำเนินเรื่อง แม้จะมีบางช่วงที่ดูเนือยๆ ไปบ้าง แต่โดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ดูได้สนุก ตื่นเต้น และเร้าใจดี ปมปริศนาต่างๆ ก็ไม่ได้ลึกมาก ดูแล้วเข้าใจได้ง่าย

เป็นภาพยนตร์ที่ดูสนุกและเพลินมาก ฉากแอ็คชั่นก็มันส์ดี น่าจะโดนใจคนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องของอวกาศ มนุษย์ต่างดาว และการไขปริศนาลับ

 

Stargate: Continuum (2008) – watch online in high quality on Sweet TV