ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Speed Racer

Speed Racer
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Speed Racer

ชื่อภาพยนตร์ : Speed Racer
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lana Wachowski,  Lilly Wachowski
บทภาพยนตร์ : Lana Wachowski,  Lilly Wachowski,  Tatsuo Yoshida
นักแสดง : Emile Hirsch,  Matthew Fox,  Christina Ricci
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

ด้วยการควบรถแข่งไปตามลู่ ซิกแซกเพื่อเอาชนะในการแข่งขัน สปีด เรซเซอร์ (อีมิล เฮิร์ช) สามารถทำอย่างเป็นธรรมชาติได้หลังพวงมาลัย เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักแข่งรถ สปีดทั้งดุดัน เปี่ยมสัญชาติญาณ และเหนืออื่นใด ไร้ความกลัว คู่แข่งเพียงอย่างเดียวของเขาคือความทรงจำเกี่ยวกับพี่ชายที่เขายึดเป็นตัวอย่าง เร็กซ์ เรซเซอร์ (สก็อตต์ พอร์เตอร์) นักแข่งรถผู้เป็นตำนาน สิ่งที่เขาทิ้งไว้หลังความตายก็คือการสืบทอดที่สปีดจะต้องทำให้สำเร็จ

 

Speed Racer (2008)

IMDB : tt0811080

คะแนน : 7

รับชม : 184 ครั้ง

เล่น : 114 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ตัวเอกมีนามว่า สปีด (Emile Hirsch) นักแข่งรถระดับเซียนที่เคยสูญเสียพี่ชายไปในการแข่งขันเมื่อครั้งอดีต ส่วนเรื่องในหนังก็ว่าด้วยการแข่งความเร็ว ประลองความแรงของรถนั่นแหละครับ โดยนอกจากสปีดต้องเจอกับคู่แข่งที่มาพร้อมรถสารพัดชนิดแล้ว ยังต้องต่อกรกับพวกนายทุนรวยๆ ที่ชอบแข่งรถแบบโกงๆ อีกต่างหาก

 

Speed Racer Review | Movie - Empire

 

มันก็เพลินดีครับ สีสันสดใส ให้อารมณ์การ์ตูนมากๆ ดาราในเรื่องก็ถือว่าเลือกมาดี ไม่ว่าจะ Hirsch, Susan Sarandon, John Goodman และ Christina Ricci ด้านเนื้อหามันก็คือแข่งกันไปเรื่อยๆ มีปมเกี่ยวกับครอบครัวบ้าง ปมเรื่องพี่ชายของสปีดบ้าง โดยรวมๆ มันก็ดูได้น่ะครับ องค์ประกอบด้านเอฟเฟคท์หรือดนตรีถือว่าดีจนน่าพอใจ แต่ด้วยความที่บทมันออกมากลางๆ (คือไม่แย่ แต่ก็ยังไม่ถึงกับดีจนน่าจดจำ) หนังก็เลยพลอยออกมากลางๆ ตามไปด้วย