ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shutter

Shutter
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Shutter

ชื่อภาพยนตร์ : Shutter
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Masayuki Ochiai
บทภาพยนตร์ : Luke Dawson,  Parkpoom Wongpoom,  Sophon Sakdaphisit
นักแสดง : Joshua Jackson,  Rachael Taylor,  James Kyson
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เบน (โจชัว แจ็คสัน) ตากล้องหนุ่ม กับ เจน (เรเชล เทย์เลอร์) ภรรยาสาวที่เพิ่งแต่งงานกันหมาด ๆ ถือโอกาสไปฉลองดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันถึงโตเกียว เพราะเบนได้รับมอบหมายให้มาถ่ายภาพแฟชั่นด้วยค่าจ้างก้อนโต ด้วยโอกาสพิเศษในหน้าที่การงานที่เหลือเชื่อ ประกอบกับ ความระห่ำทำอะไรก็ได้ตามใจแบบชีวิตสมรสเพิ่งเริ่มต้น นี่เองที่ทำให้ เบนกับเจน เหินฟ้ามาเหยียบแดนปลาดิบ แต่ระหว่างทางไปยังเขาฟูจิ นั่นเองที่ชีวิตคู่ที่เพิ่งครองกันได้ไม่เท่าไหร่มีอันจะต้องแปรผันไป เมื่อรถของทั้งคู่ชนเข้ากับสตรีนางหนึ่งที่จู่ ๆ ก็ปรากฏกายขึ้นยืนขวางอยู่กลางถนนอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย กว่าจะตั้งสติได้หลังอุบัติเหตุสุดสะพรึง ทั้ง เบนและเจน ก็ไม่พบร่องรอยของหญิงนางที่เจนเห็นกับตาว่าโดนรถชนเข้าเต็ม ๆ หลังจากอกสั่นขวัญแขวนทั้งจากอุบัติเหตุและการหายตัวไปอย่างลึกลับของเหยื่อ เบนกับเจน ก็กลับมายังกรุงโตเกียว เพื่อที่เบนจะได้เริ่มทำงานถ่ายภาพแฟชั่นสุดหรูหราอลังการ ในขณะที่เบนเคยมาทำงานในญี่ปุ่น และพูดภาษาท้องถิ่นได้อย่างคล่องแคล่วทำให้เขาไม่ต้องปรับตัวมาก และอยากพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า ๆ ที่ไม่ได้เจอหน้ากันเสียนาน แต่เจนกลับปรับตัวให้เขากับบ้านนี้เมืองนี้ไม่ได้เลยสักนิด ยิ่งท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนแปลกหน้าในย่านแปลกตามากขึ้นทุกที

 

Lick Ness Monster's Horror Movie Mayhem: Shutter (2008)

IMDB : tt0482599

คะแนน : 5

รับชม : 286 ครั้ง

เล่น : 128 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

งานรีเมกอันนี้ก็โครงเรื่องคล้ายคลึงกับของเดิมแหละครับ แต่เพิ่มและลำดับเรื่องใหม่ซะหน่อย เปิดมาก็เล่าถึงสองสามีภรรยาหมาดๆ เบนจามิน (Joshua Jackson) และ เจน (Rachael Taylor) โดยเบนเนี่ยคือตากล้องมือดีครับ ฝีมือเจ๋งทำงานได้เงินเพียบ ชีวิตของทั้งสองดูจะเรียบง่ายและราบรื่น เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันอย่างยิ่ง

แต่แล้ววันหนึ่งระหว่างการเดินทางตอนกลางคืนโดยเจนเป็นคนขับ เธอก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งมาขวางหน้ารถ เลยหักหลบ … แต่พอเธอจอดรถลงมาดูกลับไม่เจอมนุษย์คนไหนอยู่ตรงนั้นเลย

ความประหลาดยังไม่จบครับ เพราะภาพถ่ายที่พวกเขาถ่ายไว้เริ่มมีอะไรแปลกๆ ทั้งฝ้าเงาขาวๆ ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และบรรยากาศชวนสยองที่ทั้งสองสัมผัสได้ว่าเขาไม่ได้อยู่กันตามลำพัง … พวกเขากำลังเจอกับอะไร ..และวิญญาณในภาพถ่ายนั้นพยายามบอกอะไรกันแน่

 

Review: SHUTTER (2008) - Fangoria