ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sex Drive

Sex Drive
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Sex Drive

ชื่อภาพยนตร์ : Sex Drive
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sean Anders
บทภาพยนตร์ : John Morris,  Sean Anders,  Andy Behrens
นักแสดง : Josh Zuckerman,  Clark Duke,  Amanda Crew
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เอียน ราฟเฟอร์ตี้ (จอร์ช ซัคเคอร์แมน) เด็กหนุ่มวัยย่างสิบแปด ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกับ แลนส์ (คลาร์ก ดุ๊ก) และเฟลิเซีย (อแมนด้า ครูว์) เพื่อนของเขา เพื่อที่จะได้เสียความบริสุทธ์ ให้กับสาวฮ๊อตที่เขาเจอทางอินเตอร์เน็ต Sex Drive เป็นหนังโรด-มูฟวี่ ที่เปี่ยมไปด้วยหายนะระหว่างการเดินทาง แต่การออกนอกลู่นอกทางของพวกเขานั้น มันก็สอนให้ทั้งสามคนรู้จักถึงคำว่าการใช้ชีวิตและความรัก และมันก็จะพาคุณเข้าสู่การเดินทางครั้งที่สำคัญของชีวิต

 

Sex Drive (2008) - IMDb

IMDB : tt1135985

คะแนน : 6.5

รับชม : 72 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Sex Drive Sex Drive เป็นหนังวัยรุ่นที่มีความโรแมนติคอย่างคาดไม่ถึง เราได้เดินทางตามเด็กวัยรุ่นสามคนไปในการเดินทางที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวก เอียน ราฟเฟอร์ตี้ เด็กหนุ่มวัยย่างสิบแปด ได้ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกับ แลนส์ และเฟลิเซีย เพื่อนของเขา เพื่อที่จะได้เสียความบริสุทธ์ ให้กับสาวฮ๊อตที่เขาเจอทางอินเตอร์เน็ต Sex Drive เป็นหนังโรด-มูฟวี่ ที่เปี่ยมไปด้วยหายนะระหว่างการเดินทาง แต่การออกนอกลู่นอกทางของพวกเขานั้น มันก็สอนให้ทั้งสามคนรู้จักถึงคำว่าการใช้ชีวิตและความรัก และมันก็จะพาคุณเข้าสู่การเดินทางครั้งที่สำคัญของชีวิต เอียน ราฟเฟอร์ตี้ ( จอร์ช ซัคเกอร์แมน) เป็นเด็กหนุ่มวัยสิบแปดปีที่ถูก เร๊กส์ พี่ชายของเขาคอยกลั่นแกล้งอยู่เสมอ อีกทั้งยังถูกน้องชายวัย 14 ล้อเลียน เพราะว่าเขาต้องใส่ชุดรูปโดนัทที่ดูเหมือนคนพิการ ในการทำงานที่ร้านขายโดนัท แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาที่เขากังวล เพราะว่าปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา นั้นก็คือการเข้าเรียนมหาวิทยาลับ ทั้งๆที่ตัวเองยังเป็นเวอร์จิ้นอยู่

 

Sex Drive [2008] - Rabbit Reviews

 

ถึงแม้ว่าเขาจะแอบรักเพื่อนสาวตั้งแต่สมัยเด็กอย่าง เฟลิเซีย ( อแมนด้า ครูวส์ ) แต่เขาก็ไม่กล้าแม้แต่ที่จะเอ่ยปากบอก เอียนจึงตัดสินใจหาเดทจากทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งในที่สุดก็เจอสาวที่ใช้ชื่อว่า มิส เทสตี้ สาวบลอนด์ไฟแรงสูงที่พร้อมรับทุกสถานการณ์ แต่ปัญหามันก็อยู่ที่ เขาต้องเดินทางออกจากชิคาโก้ ไปยังน๊อกซ์วิลล์เป็นระยะทางกว่า 500 ไมลล์ นอกจากนั้นเอียนก็ยังเสี่ยงชีวิต ด้วยการแอบเอารถสุดคลาสสิค Pontiac GTO จาก เร๊กส์ โดยไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งการเดินทางนี้ เขาก็ยังมีเพื่อนผู้แสนบ้าระห่ำ แลนส์ ( คลาก ดุกส์ ) และเพื่อนสาว เฟลิเซีย ออกเดินทางไปด้วย เรื่องมันก็อาจจะยุ่งยากขึ้นไปอีก เมื่อกำหนดการขับรถแปดชั่วโมงแปรเปลี่ยนสามวัน เมื่อทั้งสามหลงทางในฮาร์ทแลนด์และก็ไปโผล่ในถนนตัดเก่าแถบมิดเวสเทิร์น เพราะคู่รักในอินเตอร์เน็ตของเขาเริ่มที่จะรอไม่ไหว ในขณะที่พี่ของเขาก็กำลังจะกลับมาถึงบ้าน ชีวิตของ เอียน ก็เหมือนกับแขวนอยู่บนเส้นด้าย รถของพวกเขาเกิดมีปัญหา ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบกับ ชาวนาอามิชแปลกๆ (เซท กรีน) และงานปาร์ตี้ของชาวอามิช ที่ชื่อว่า Rumspringa ในตอนกลางคืน ก็ทำให้เรื่องราวของเอียนนั้นยุ่งยากขึ้นไปอีก เพราะความหื่นกระหายของ แลนส์ ในเรื่องใต้เข็มขัด ที่ได้ไปปิ๊งรักกับสาวชาวอามิช ทำให้แผนของเขาผิดพลาดมากขึ้นไปอีก สำหรับผู้ชมแล้ว พวกเราต่างก็คงคงอยากรู้ว่า เร๊กส์ จะเจอ เอียน ก่อนหรือไม่ หรือ แลนส์ จะเจอการแก้แค้นที่สาสมจากสามีของหญิงสาวอามิชที่เขาคิดว่าเป็นคู่แท้ของเขาไหม หรือ มิส เทสตี้ จะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า หรือว่า เอียน จะรู้ตัวไหม ว่าเขาต้องการอะไรจากชีวิตกันแน่ และสิ่งที่สำคัญที่สุด นั้นก็คือทั้งสามจะมีชีวิตรอดจากการผจญภัย เพื่อการเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ครั้งนี้หรือไม่