ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Scandal Makers

Scandal Makers
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Scandal Makers

ชื่อภาพยนตร์ : Scandal Makers
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hyeong-Cheol Kang
บทภาพยนตร์ : Hyeong-Cheol Kang,  Byeong-heon Lee
นักแสดง : Tae-Hyun Cha,  Park Bo-young,  Il-Kwon Ahn
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เมื่อหนุ่มเพลย์บอยไฮโซตัวพ่อ นัมฮยอนซู (ชาแทฮยอน) อดีตซูเปอร์สตาร์ไอดอลผู้โด่งดังสุดขีด ชีวิตเขาประสบความสำเร็จอย่างงดงามและเป็นที่คลั่งไคล้ในหมู่วัยรุ่น แม้วัยจะล่วงเลยเหยียบสามสิบแก่ ๆ แต่เขาไม่เคยแตะเบรคความดัง ยังคงรักษาชื่อเสียงอย่างเสมอต้นเสมอปลายในฐานะเจ้าของรายการทอลค์โชว์วิทยุชื่อดัง!

 

Scandal Makers (2008)

IMDB : tt1360795

คะแนน : 9

รับชม : 36 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเกาฟีลกู้ดตามสไตล์ชาแตฮุนหรือนายเจี๋ยมเจี้ยม(ชื่อนี้คงอยู่ติดตัวเค้าไปตลอดทุกเรื่องสินะ 5555) แต่จริงๆ สำหรับหนังเรื่องนี้แล้วเค้าไม่ได้เจี๋ยมเจี้ยมนะคะ

นัมฮยอนซู (ชาแตฮุน) นักจัดรายการวิทยุทอร์คโชว์วัยสามสิบต้นๆ อดีตนักร้องชื่อดังที่ยังคงรักษาหน้าที่การงานในวงการบันเทิงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เพราะไม่เคยมีข่าวฉาวใดๆ ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่ เมื่อเค้าพบว่าฮวังจองนัม (ปาร์คโบยอง) วัยรุ่นสาวที่ส่งเรื่องเล่าเข้ามาในรายการวิทยุของเค้าแท้จริงคือลูกสาวแท้ๆ ซึ่งตอนนี้เธอยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกด้วย

Scandal Makers - AsianWiki

Scandal Makers เป็นหนังครอบครัวที่ทั้งสนุก ตลก และมีโม้เม้นท์ซึ้งๆ ให้ได้น้ำตาซึมเบาๆ เรียกว่าเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ดูไปยิ้มไปได้ตลอดทั้งเรื่อง ที่สำคัญเราจะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครที่เพิ่มมากขึ้นแม้จะเป็นเวลาเพียงชั่วโมงกว่า หนังได้เติมความผูกพันระหว่างพ่อ ลูก และหลานชายลงไปทีละนิด จนทำให้คาร์แรคเตอร์แต่ละตัวชัดเจนขึ้น ทั้งในด้านความคิดและการแสดงออก จนเมื่อถึงจุดนึงก็มากพอที่จะทำให้เราเชื่อได้ว่าพวกเค้าคือครอบครัวเดียวกันจริงๆ