ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Revolutionary Road | ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

Revolutionary Road | ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Revolutionary Road | ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

ชื่อภาพยนตร์ : Revolutionary Road | ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Mendes
บทภาพยนตร์ : Justin Haythe,  Richard Yates
นักแสดง : Leonardo DiCaprio,  Kate Winslet,  Christopher Fitzgerald
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เอพริล (เคท วินสเลต) กับ แฟรงค์ วีลเลอร์ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เป็นคู่รักหนุ่มสาวที่อยู่กับลูก ๆ 2 คนในย่านชานเมืองคอนเน็คติกัตในยุคกลางของทศวรรษที่ 50 มาดมั่นใจที่ฉาบภาพลักษณ์ของพวกเขาปิดบังความไม่มั่นใจที่ไม่อาจเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตคู่ และหน้าที่การงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ แฟรงค์ทำงานเช้าชามเย็นชามเพราะยึดติดกับเงินเดือนสูง ๆ ในขณะที่เอพริล ก็ยังอยากเป็นดาราแต่ต้องมาทำงานแม่บ้านเต็มตัว เมื่อทั้งคู่ต้องการฉีกกรอบวิถีชีวิต และแสดงให้โลกทั้งใบได้เห็นความสามารถที่พวกเขามีอยู่อย่างโดดเด่นกว่าใคร จึงย้ายบ้านมาตั้งรกรากที่ฝรั่งเศส ที่ซึ่งทั้งคู่มั่นใจว่าจะส่งเสริมความเป็นศิลปินในตัว และหลุดพ้นจากระบอบทุนนิยมขึ้นสมองของอเมริกา ชีวิตคู่ของพวกเขาเริ่มระหองระแหง อิจฉากันและกัน แล้วก็โทษว่าเป็นความผิดพลาดของอีกฝ่าย การเดินทางและความใฝ่ฝันที่จะเติมเต็มชีวิตของพวกเขาให้สมบูรณ์ทำท่าว่าจะไปไม่รอดเสียแล้ว

 

Revolutionary Road movie review (2008) | Roger Ebert

IMDB : tt0959337

คะแนน : 8

รับชม : 122 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอย่างคู่ของแฟรงค์และเอพริล เป็นครอบครัวน่ารักที่มีลูกน้อย 2 คนและมีรายได้ที่มั่นคง แต่เอพริลก็รู้สึกได้ว่ามันไม่ใช่ชีวิตที่เธอต้องการ เลยตัดสินใจจะย้ายไปอยู่ปารีส ทำงานเป็นทูต และให้โอกาสให้แฟรงค์ได้หาว่าตัวเองอยากจะทำอะไรในชีวิตนอกจากนั่งทำงานที่ไม่ชอบไปวันๆกันแน่

Película Revolutionary Road - crítica Revolutionary Road

Revolutionary Road เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ขวัญไททานิก ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ เคต วินสเลต ที่สร้างตำนานรักบันลือโลกบนแผ่นฟิล์มร่วมกันเมื่อสิบปีที่แล้ว มีชื่อภาษาไทยที่ฟังดูหวานว่า “ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์” ซึ่งถ้าใครไม่รู้เนื้อเรื่อง หรือไม่เคยอ่านนิยายต้นฉบับที่เขียนโดยริชาร์ด เยตส์ มาก่อน ก็คงคิดว่านี่จะเป็นหนังรักโรแมนติก เรื่องราวการต่อสู้ความฝันของคู่รัก ที่จริงแล้วไม่เลยครับ มันเป็นหนังสะท้อนปัญหาชีวิตครอบครัวในแง่มุมของความเป็นจริงจนบางคนอาจคิดว่า ถ้าแจ็คกับโรสหนีตามกันสำเร็จ ได้ไปใช้ชีวิตร่วมกันดังที่ฝันไว้ พวกเขาก็อาจติดกับชีวิตชานเมืองอันน่าเบื่อแบบในหนังเรื่องนี้ และลงเอยเหมือนกันก็เป็นได้