ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rachel Getting Married

Rachel Getting Married
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Rachel Getting Married

ชื่อภาพยนตร์ : Rachel Getting Married
แนว/ประเภท : Romance,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jonathan Demme
บทภาพยนตร์ : Jenny Lumet
นักแสดง : Anne Hathaway,  Rosemarie DeWitt,  Debra Winger
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เมื่อ คิม (แอนน์ แฮทธาเวย์) กลับมาบ้านของเธอเพื่อร่วมงานแต่งของ เรเชล (โรสแมรี่ เดอวิตต์) ผู้เป็นพี่สาว เธอได้นำความหลังอันยาวนานที่มีทั้งปัญหาส่วนตัว การทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว และเรื่องทุกข์ตรมในอดีตติดตัวกลับมาด้วย ในงานวิวาห์ที่บรรดาเพื่อนฝูงญาติมิตรต่างเดินทางมาพบกันเพื่อเฉลิมฉลองสุดสัปดาห์แห่งความสุขอันอิ่มเอมไปด้วยเสียงเพลงและความรัก ยกเว้นแต่คิมเท่านั้นที่คำพูดเสียดสีอย่างแสบสันและพฤติกรรมสุดร้ายกาจของเธอ คือตัวเร่งปฏิกิริยาชั้นดีให้ความอึมครึมในครอบครัวที่คุกรุ่นมานานแสนนานพร้อมระเบิดออกมาเสียที คิมจะทำให้งานสมรสนี้ล่มไม่เป็นท่า หรือจะทำให้ทุกคนในครอบครัวกลับมารักปรองดองกันมากขึ้นกันแน่

 

Rachel Getting Married (2008) – La Movie Boeuf

IMDB : tt1084950

คะแนน : 6

รับชม : 43 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

คิม (แอนน์ แฮทธาเวย์) เป็นผู้ติดยาที่กำเริบและหายเป็นปกติเป็นเวลา 9 เดือน เธอกลับบ้านเพื่อไปหาน้องสาวของเธอ ราเชล แต่งงาน เมื่อมาถึง ยังคงมีความตึงเครียดจากการต่อสู้ของ Kym และน้ำหนักที่น่าเศร้าที่การใช้ยาเสพติดของเธอส่งผลให้น้องชายคนเล็กของเธอเสียชีวิต ขณะขับรถขึ้นที่สูง Kym สูญเสียการควบคุมรถของเธอ ทำให้ Ethan เสียชีวิต

Anne Hathaway's Wreaking Havoc in Jonathan Demme's New Film - The New York  Times

นอกจากนี้ยังมีสงครามว่าใครจะได้รับความสนใจมากที่สุด ราเชลเบื่อที่คิมได้รับความสนใจจากทุกคน และอยากให้พ่อของเธอสนใจเธอสักครั้ง เนื่องจากเป็นงานแต่งงานของเธอ แม้ว่า Kym จะอ้างว่าเธอเกลียดการเรียกร้องความสนใจ แต่เธอก็มักจะหาทางดึงความสนใจมาที่ตัวเองและการฟื้นตัวของเธอ