ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bad Company

Bad Company
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Bad Company

ชื่อภาพยนตร์ : Bad Company
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Joel Schumacher
บทภาพยนตร์ : Gary M. Goodman,  David Himmelstein,  Jason Richman
นักแสดง : Anthony Hopkins,  Chris Rock,  Matthew Marsh
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

เจ้าหน้าที่ CIA รุ่นเก๋านามว่า โอ๊คส์ ต้องสูญเสีย เควิน ลูกน้องมือดีไป ซึ่งพอดีว่าเควินกำลังปฏิบัติการสำคัญอยู่ ซึ่งหากอยากให้ปฏิบัติการดำเนินต่อไปได้ก็มีอยู่ทางเดียวนั่นคือต้องทำยังไงก็ได้ ที่จะหาคนที่หน้าเหมือนเควินมารับช่วงต่อ พอดีว่าเควินมีน้องฝาแฝดชื่อ เจค ซึ่งฉลาดและกะล่อนอย่างสุดๆ แต่แม้เขาจะเป็นยังไงก็ตาม โอ๊คส์จำต้องพาตัวเจคมาฝึกสวมรอยเป็นเควินให้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นแล้ว CIA อาจพลาดในปฏิบัติการสำคัญ ซึ่งเกี่ยวกับการล่าระเบิดที่อาจถูกนำมาวางในสหรัฐอเมริกาเมื่อไรก็ได้ และที่ไหนก็ได้

 

BBC One - Bad Company

IMDB : tt0280486

คะแนน : 5.6

รับชม : 96 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในหนังเรื่องสุดท้ายที่ได้มาถ่ายทำโลเกชั่นที่ตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ก่อนที่จะโดนถล่มไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน ส่งผลให้หนังที่ถ่ายทำเสร็จตั้งแต่ปี 2001 เรื่องนี้โดนเลื่อนมาฉายปี 2002 แทนเพื่อหลีกเลี่ยงการเอาภาพตึกเวิลด์เทรดมาฉายบนจอหนัง อันอาจจะทำให้ชาวอเมริกันสะเทือนใจได้

Bad Company (2002) คู่เดือด… แสบเกินพิกัด – หมื่นทิพ's Review

 

หนังเองก็ตามสูตรครับ แอ็กชันผสมขำและมีตัวเอกกวนๆ ซึ่ง Rock ก็ออกลีลากวนได้ฮาพอตัว ส่วนบท CIA เก๋าอย่างโอ๊คส์ก็ได้ดาราพระกาฬอย่าง Hopkins มาแสดง ก็ไม่ผิดหวังครับ ขานี้ก็เล่นได้สบายๆ แค่นิ่งๆ ก็ดูมีอำนาจและมีสมองแล้ว การเข้าคู่ระหว่างสองคนนี้จริงๆ ก็ถือว่าพอผ่าน เพียงแต่ไม่ถึงขั้นโดดเด่นสุดยอดเท่านั้นเอง แค่พอกล้อมแกล้ม