ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ghost Ship

Ghost Ship
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Ghost Ship

ชื่อภาพยนตร์ : Ghost Ship
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Mendes
บทภาพยนตร์ : Steve Beck,  John Pogue,  
นักแสดง : Julianna Margulies,  Gabriel Byrne,  Ron Eldard
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

หลังจากค้นพบเรือโดยสารที่หายไปตั้งแต่ปี 2505 ที่ลอยอยู่ในทะเลแบริ่ง พวกกู้ภัยอ้างว่าเรือลำนั้นเป็นของตัวเอง เมื่อพวกเขาเริ่มลากเรือผีไปยังท่าเรือ ก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นหลายครั้งและกลุ่มนั้นก็ติดอยู่ในเรือ ซึ่งในไม่ช้าพวกเขาก็รู้ว่ามีสัตว์อสูรอาศัยอยู่

 

44+ Best Ghost Movies Ever Made – Creepy Catalog

IMDB : tt0288477

คะแนน : 7

รับชม : 345 ครั้ง

เล่น : 142 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของหนังผี Ghost Ship เรือผี เริ่มต้นขึ้นจากเหตุการณ์สังหารหมู่สุดโหดบนเรือสำราญสุดหรูดุจงานศิลปะขนาดใหญ่สัญชาติอิตาลีที่มีนามว่า Antonia Graza ในปี 1962 ระหว่างการเดินทางสู่อเมริกา ก่อนที่จะหายสาบสูญไป โดยไม่มีใครพบเห็นอีก แต่แล้ววันหนึ่งทีมก็ซากเรือก็ได้รับงานให้ไปทำการกูhเรือลำนี้ ที่ลอยลำนิ่งอยู่ในน่านน้ำอลาสก้าพร้อมกับข้อเสนอสุดยั่วยวนใจ แต่เมื่อเดินทางไปถึง พวกเขากลับพบว่าเรือทั้งลำกลายมาเป็นที่สิงสู่ของสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติที่น่าสยดสยอง

Ghost Ship (2002) [REVIEW] | The Wolfman Cometh

ถึงแม้ว่าหนังผี Ghost Ship เรือผี จะไม่ใช่หนังสยองขวัญที่ที่สุด (ณ ยุคนั้น) แต่มันก็ยังถือว่าเป็นหนังผีที่มอบประสบการณ์ความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดีและค่อนข้างสนุกเลยทีเดียว ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังลังเลอยู่ว่าควรดูหนังเรื่องนี้หรือเปล่า!? แนะนำว่ามันช่วยให้หายเบื่อได้อย่างแน่นอน