ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Red Hot Chilli Peppers: Bonnaroo Festival

Red Hot Chilli Peppers: Bonnaroo Festival
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Red Hot Chilli Peppers: Bonnaroo Festival

ชื่อภาพยนตร์ : Red Hot Chilli Peppers: Bonnaroo Festival
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Red Hot Chilli Peppers
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

 

Bonnaroo Music And Arts Festival ประจำปีครั้งที่ 11 ได้รับการประกาศในวันนี้ งานนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7-10 มิถุนายน ที่ฟาร์มขนาด 700 เอเคอร์ในเมืองแมนเชสเตอร์ รัฐเทนเนสซี เช่นเดียวกับปีที่แล้ว โดยมี Radiohead, Red Hot Chili Peppers, Phish และ Beach Boys ที่เพิ่งกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ของนักแสดง. นอกจากนี้ยังมี: ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ Bon Iver และ Skrillex, ผู้สร้างเพลงฮิต “Pumped Up Kicks” Foster The People, Feist, Yelawolf, Ludacris และ Ben Folds Five (พูดถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง)

 

Red Hot Chili Peppers Kick Out the Jams at Bonnaroo – Rolling Stone

 

 

 

 

คะแนน : 0

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เมื่อ 15 ปีที่แล้ว การแสดงร็อคสมัยใหม่ฟอร์มยักษ์อย่าง Red Hot Chili Peppers อาจดูแปลกไปจากที่ Bonnaroo ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นสวรรค์ของวงแจมพื้นบ้าน

Bonnaroo Music Festival - Wikipedia

แต่ในปี 2560 พวกเขาเป็นผู้นำในการนำเทศกาลนี้กลับคืนสู่รากเหง้าของร็อคขี้ขลาด และห้าปีหลังจากที่พวกเขาเข้าร่วม Rock and Roll Hall of Fame วงดนตรีแคลิฟอร์เนียดูเหมือนจะท้าทายอายุอย่างแท้จริง ในคืนวันเสาร์ นักเรียนเก่าที่มัดย้อมและเด็กใหม่สุดฮิปของ Bonnaroo รวมตัวกันในสนามเพื่อกรู๊ฟเพลง "Dani California" และรายการโปรดเปิดตัวอื่นๆ

 

ในทางกลับกัน Flea มือเบสสุดรักของวงมาที่แมนเชสเตอร์ รัฐเทนเนสซี เพื่อดูพระจันทร์เต็มดวง เขาเป็นผู้ชายที่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร เมื่อวงนี้เปิดตัววง Bonnaroo ในปี 2012 เขาก็พูดคล้ายๆ กันเกี่ยวกับดวงจันทร์ที่ลอยอยู่เหนือศีรษะ

เห็นได้ชัดว่าประสบการณ์นั้นสร้างความประทับใจ