ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Babadook

The Babadook
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Babadook

ชื่อภาพยนตร์ : The Babadook
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jennifer Kent
บทภาพยนตร์ : Jennifer Kent
นักแสดง : Essie Davis,  Noah Wiseman,  Daniel Henshall
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

6 ปีภายหลังจากการเสียชีวิตของสามี ทำให้ เอมิเลีย (เอสซี่ เดวิส) ต้องเลี้ยงดู ซามูเอล (โนอา ไวส์แมน) ลูกชายวัย 6 ปีของเธอเพียงลำพังอย่างยากลำบาก ทุกคืนเด็กชายมักจะถูกหลอกหลอนด้วยปีศาจในฝันร้ายที่เขาเชื่อว่าตั้งใจจะทำร้ายและมุ่งเอาชีวิตของตัวเองและแม่ วันหนี่งหลังจากได้อ่านนิทานก่อนนอนที่มีชื่อว่า The Babadook ซามูเอล ก็มั่นว่าใจสิ่งมีชีวิตที่แสนน่ากลัวในเนื้อเรื่องคือปีศาจที่เขาฝันถึงทุกคืน จากเรื่องไร้สาระที่ดูเหมือนจะเป็นแค่จินตนาการของเด็กชายตัวน้อย กลับกลายเป็นประสบการณ์หลอนคาบ้าน เมื่อ 2 แม่ลูกพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้ตามลำพังอีกต่อไป!

 

วิจารณ์หนัง THE BABADOOK เดอะบาบาดุค

IMDB : tt2321549

คะแนน : 8

รับชม : 157 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของหนังผี The Babadook บาบาดุค ปลุกปีศาจ เป็นเรื่องราวของ “เอมิลี” ที่สูญเวียสามีอันเป็นที่รักไปเมื่อ 6 ปี ก่อน ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคอยดูแลลูกชาย “ซามูเอล” ลูกชายวัย 6 ขวบ ท่ามกลางสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายในชีวิต เธอก็ต้องมาคอยปลอบลูกชายตัวน้อยให้หายหวาดกลัวจากปีศาจแห่งฝันร้ายที่คอยจ้องเอาชีวิตเขาและแม่จากเงามืด จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้อ่านนิทานก่อนนอนเกี่ยวกับ “The Babadook” ให้เขาฟัง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองที่ไม่อาจหวนคืนสู่ความสงบได้ของสองแม่ลูกอย่างคาดไม่ถึง

วิจารณ์หนัง THE BABADOOK เดอะบาบาดุค

หนังผี The Babadook บาบาดุค ปลุกปีศาจ เป็นหนึ่งในหนังผีที่น่าดูเป็นอย่างมาก แต่ก่อนรับชมควรทราบก่อนว่า หนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นแนวของผีที่สร้างความ “ตกใจ” กับคนดูมากนัก แต่ถ้าหากพิจารณาจากงบประมาณที่นำมาสร้างไม่มากเหมือนกับหนังฟอร์มยักษ์ หนังผี The Babadook บาบาดุค ปลุกปีศาจ ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้าง “ยอดเยี่ยม” เป็นอย่างมาก จนเป็นหนังเรื่องหนึ่งที่คอหนังสยองขวัญ ควรหามาชมสักครั้งกันอย่างแน่นอน...