ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pathology

Pathology
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Pathology

ชื่อภาพยนตร์ : Pathology
แนว/ประเภท : Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marc Schölermann
บทภาพยนตร์ : Mark Neveldine,  Brian Taylor
นักแสดง : Alyssa Milano,  Milo Ventimiglia,  Keir O'Donnell
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เท็ด เกรย์ (ไมโล เวนติมิกเลีย) แพทย์หนุ่มหน้าใหม่ที่ถูกท้าทายและบงการโดยกลุ่มเพื่อนผู้มีอำนาจซึ่งเห็นการฆ่าเป็นเพียงแค่เกมนองเลือดที่น่าสนุกสนานเท่านั้น ในขณะที่เหล่าแพทย์ทำการฆ่าด้วยวิธีอันชาญฉลาด แยบยล และน่าสยดสยอง เท็ดเห็นด้วยกับกิจกรรมการฆ่าอันร้ายกาจของเพื่อน ซึ่งสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือมันอาจจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ และในขณะที่เท็ดเริ่มหลงเข้าไปสู่เกมอันวิปริตและอำมหิตนี้...ความกลัวและความตายก็ใกล้ตัวเขามากขึ้นเช่นกัน

 

Review: PATHOLOGY - Fangoria

IMDB : tt0964539

คะแนน : 7

รับชม : 427 ครั้ง

เล่น : 198 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นักศึกษาแพทย์ที่ลงมือเชือดคนเพื่อการศึกษา (ผสมความสะใจ) แต่จะต่างกันแค่เรื่อง Anatomie นั้นเป็นหนังปี 2000 และมันสนุกกว่าเรื่อง Pathology ประมาณ 1 ดีกรี

Pathology มีพระเอกคือ เท็ด เกรย์ (Milo Ventimiglia) นักศึกษาแพทย์ที่ได้ไปเจอกับกลุ่มเพื่อนที่ชอบท้าความตาย แข่งกันหาเหยื่อมาเชือด โดยคนที่สามารถเชือดได้เด็ดสุด สามารถสร้างฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบไร้ร่องรอยขึ้นมาได้ (The Perfect Murder) ก็จะเป็นผู้ชนะ

แล้วเท็ดก็ตัดสินใจร่วมเกมมรณะอันนี้ด้วยครับ ตอนแรกมันก็ตื่นเต้นดี แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็เริ่มพบว่าเขากำลังเอาตนเองและชีวิตคนที่รักขึ้นไปแขวนบนเส้นด้ายเสียแล้ว เพราะเมื่อเกมนี้เริ่ม มันจะไม่มีวันหยุดได้ โดยเฉพาะเมื่อมีคนหนึ่งในกลุ่มตั้งเป้าจะทำการฆาตกรรมคนใกล้ตัวของเขา

Pathology - Kadavra Photos (12) | Pathology (2008) - Kadavra… | Flickr

เนื้อหาค่อนข้างล่อแหลมนะครับ ฉากเชือดก็น่ากลัวพอดู แต่ถ้าคุณชอบหนังสยองก็น่าจะโอเคกับหนังเรื่องนี้ มันตอบสนองอารมณ์ตื่นเต้นสยองได้พอสมควร แต่กระนั้นผมก็ยังชอบ Anatomie มากกว่านิดหนึ่ง เหตุผลง่ายๆ ครับ เพราะมัน “ง่าย” ดีนั่นเอง