ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Passengers

Passengers
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Passengers

ชื่อภาพยนตร์ : Passengers
แนว/ประเภท : Romance,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rodrigo García
บทภาพยนตร์ : Ronnie Christensen
นักแสดง : Anne Hathaway,  Patrick Wilson,  David Morse
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์เครื่องบินตก แคลร์ (แอนน์ แฮทธาเวย์) นักจิตบำบัดได้รับหน้าที่ให้มาเป็นที่ปรึกษาให้แก่กลุ่มผู้โดยสารที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์อันน่าระทึกขวัญนี้ทั้ง 5 คน พวกเขาเริ่มเล่าประสบการณ์ของตนให้แคลร์ฟัง ซึ่งรวมทั้งเหตุระเบิดซึ่งสายการบินปฏิเสธว่าไม่เคยเกิดขึ้น ผู้รอดชีวิตที่ทำให้แคลร์สนใจมากที่สุด คือ อีริค (แพทริค วิลสัน) ผู้เต็มไปด้วยความลับ และเมื่อความสัมพันธ์ของ แคลร์ กับ อีริค เริ่มพัฒนาไปเป็นความรัก เหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้น เหล่าผู้รอดชีวิตค่อย ๆ หายตัวไปอย่างลึกลับทีละคน แคลร์จึงเริ่มคิดว่า อีริค อาจเป็นผู้กุมคำตอบของเรื่องทั้งหมดนี้ไว้ก็เป็นได้

 

Passengers (2008) | Radio Times

IMDB : tt0449487

คะแนน : 6

รับชม : 81 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นักจิตวิทยาสาว แคลร์ (Hathaway) ที่ถูกตามตัวมาทำการบำบัดกลุ่มให้กับผู้ที่รอดชีวิตมาจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ซึ่งเธอก็ต้องรับมือกับพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้ที่รอดชีวิตล่ะครับ แต่ก็ไม่มีคนไหนที่จะสร้างความประหลาดใจให้กับเธอได้เท่า อีริค (Patrick Wilson) ที่ทำท่าราวกับว่ารู้จักเธอมาก่อน ทั้งๆ ที่เธอเองก็จำไม่ได้เลยว่าเคยเจอผู้ชายคนนี้มาก่อนหรือไม่

เนื้อเรื่องที่เหลือก็สร้างความสงสัยให้คนดู ก่อนจะขมวดปมสรุปล่ะครับว่าแท้จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมอีริคถึงเหมือนจะรู้จักเธอ และทำไมผู้เข้ารับการบำบัดถึงค่อยๆ ทยอยหายไปทีละคนๆ

 

Anne hathaway patrick wilson passengers hi-res stock photography and images  - Alamy