ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nick and Norah's Infinite Playlist | คืนกิ๊ก... ขอหัวใจเป็นของเธอ

Nick and Norah's Infinite Playlist | คืนกิ๊ก... ขอหัวใจเป็นของเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Nick and Norah's Infinite Playlist | คืนกิ๊ก... ขอหัวใจเป็นของเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : Nick and Norah's Infinite Playlist | คืนกิ๊ก... ขอหัวใจเป็นของเธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Sollett
บทภาพยนตร์ : Lorene Scafaria,  Rachel Cohn,  David Levithan
นักแสดง : Michael Cera,  Kat Dennings,  Aaron Yoo
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นที่ Nick (รับบทโดย Michael Cera) ชายหนุ่มแสนซื่อที่เพิ่งเลิกลากับ Tris (รับบทโดย Alexis Dziena) สาวสวยที่นอกใจเขาไปคบกับหนุ่มมหา’ลัยรูปหล่อ โดยสิ่งที่ Nick ทำได้ตลอดระยะเวลา 7 เดือนที่เลิกกันก็คือการเอาเพลงดีๆที่ทั้งร้องเองแต่งเอง และเพลงจากวงที่ชื่นชอบมามิกซ์รวมกันแล้วไรท์ลงแผ่นส่งให้อดีตแฟนเท่านั้น แต่เขาก็ไม่เคยรู้เลยว่า Tris นอกจากจะไม่สนใจแผ่นเพลงของเขาแล้วยังยัดมันลงถังขยะอย่างไม่ใยดีทุกครั้งอีกด้วย แต่ทุกครั้ง Norah (รับบทโดย Kat Dennings) เพื่อนสาวของ Tris จะหยิบมันขึ้นฟังเองทุกครั้ง เพราะนอกจากจะจะชื่นชอบทุกบทเพลงที่อยู่ในแผ่นแล้ว เธอยังถวินหาว่าสักวันจะได้พบกับหนุ่มเจ้าของแผ่นเพลงนี้ด้วยตัวเองสักครั้ง และก็เหมือนโชคชะตาเป็นใจให้ทั้งคู่ได้พบกันบวกกับความเข้าใจผิดเล็กๆน้อยๆ Nick กับ Norah จึงต้องจูงมือกันออกผจญภัยในค่ำคืนแห่งเทศกาลงานดนตรีร็อคอินดี้ของนิวยอร์ค เพื่อค้นหาการแสดงที่เก็บเป็นความลับสุดยอดของวงดนตรีชื่อชั้นตำนาน Where 's fluffy แต่กลับจบลงด้วยการที่พวกเขาได้ค้นพบหัวใจของกันและกันในคืนที่คระครุ้งไปด้วยไอรักและเสียงดนตรี

 

Nick and Norah's Infinite Playlist Production Notes | 2008 Movie Releases

IMDB : tt0981227

คะแนน : 6.6

รับชม : 29 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องทั้งหมดเริ่มจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ นางเอกกลัวเสียหน้าเพื่อน เลยไปขอให้พระเอกที่พึ่งเจอกันครั้งแรก แกล้งเป็นแฟนกันโชว์เพื่อน

ของเธอ ไปๆมาๆ ทั้งคู่ดันปิ๊งกันจริงๆซะงั้น..

15 Reasons 'Nick & Norah's Infinite Playlist' Is An Underrated Gem

นี่มันโคตรunderratedเลยว่ะ คือมันดีมากอ่ะ เป็นหนังที่ดูแล้ว อมยิ้มตลอดเวลา มันปั้นเคมีของสองตัวละครได้ดีสัส แล้วก็ค่อยๆไต่

ระดับความโรแมนติกขึ้นไปเรื่อยๆๆ ยันตอบจบ(ที่จบได้โคตรดี!) จริงอยู่ที่ตัวละครอาจจะดูไม่มีมิติมาก โดยเฉพาะพวกตัวละครรองทั้งหลาย แต่มันก็ไม่ใช่ประเด็นของหนัง แนวนี้อยู่ละ เพราะตัวละครเหล่านั้น ทั้งเพื่อนนางเอกเพื่อนพระเอก ถูกเขียนมาเพื่อช่วยตัวละครหลักให้รักกัน หน้าที่มันมีแค่นั้นแหละ ซึ่งถึงจะมีแค่นั้น แต่คนดูก็ยังหลงหลักตัวละครรองเหล่านั้นอยู่ดี หลงรักในความกลวง ความหลุดโลกของพวกเขานี่แหละ