ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Gambler

The Gambler
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Gambler

ชื่อภาพยนตร์ : The Gambler
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rupert Wyatt
บทภาพยนตร์ : William Monahan,  James Toback
นักแสดง : Mark Wahlberg,  Jessica Lange,  John Goodman
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

จิม เบนเน็ตต์ ศาสตราจารย์ด้านวรรณคดีมีชีวิตที่เป็นความลับในฐานะนักพนันที่เดิมพันสูง เบ็นเน็ตต์เป็นผู้เสี่ยงภัยเสมอ เบ็นเน็ตต์เดิมพันทุกอย่างเมื่อเขายืมเงินจากพวกอันธพาลและเสนอชีวิตของตัวเองเป็นหลักประกัน เขานำหน้าเจ้าหนี้ไปหนึ่งก้าวเพื่อต่อต้านผู้ประกอบธุรกิจการพนันที่ผิดกฎหมาย ขณะเดียวกันก็ได้รับความสนใจจากแฟรงค์ พ่อค้าเงินกู้จากบิดา ขณะที่ความสัมพันธ์ของเขากับนักเรียนคนหนึ่งลึกซึ้งขึ้น เบนเน็ตต์ต้องเสี่ยงทุกอย่างเพื่อโอกาสครั้งที่สอง

 

The Gambler' Review: Mark Wahlberg Stars in a Glib Addiction Drama - Variety

IMDB : tt2039393

คะแนน : 7

รับชม : 135 ครั้ง

เล่น : 50 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

THE GABLER เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ฮอลลีวูดรีเมค และตามปกติแล้ว มันไม่ดีเท่าต้นฉบับ ในกรณีนี้นั่นคือ The Gambler (1974) ที่เหนือกว่าซึ่งกำกับโดย Karel Reisz เขียนบทโดย James Toback และนำแสดงโดย James Caan ภาพยนตร์เรื่องนั้นบันทึกช่วงเวลาหนึ่งในขณะที่รีเมคเพียงคัดลอกหนึ่ง ถึงกระนั้นการที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ทำด้วยตัวเองก็มีเสียงสะท้อนบางอย่าง และเช่นเดียวกับต้นฉบับ มันมีบางอย่างที่พูดถึงสภาพของมนุษย์

วอห์ลเบิร์กแสดงบทบาทนำได้อย่างน่าหลงใหล ขาดความมุมานะและมั่นใจในชีวิตใต้พิภพอย่างช่วยไม่ได้ และในขณะเดียวกันก็เผชิญหน้ากับนักเรียนของเขาด้วยความจริงอันโหดร้ายเกี่ยวกับงานเขียน ผู้เขียนบทวิลเลียม โมนาแฮน (จาก The Departed) สร้างบทที่เต็มไปด้วยบทสนทนาที่มีสไตล์ ทำให้นักแสดงอย่างจอห์น กู๊ดแมนได้เคี้ยวเพลินๆ และผู้กำกับรูเพิร์ต ไวแอตต์ก็ดึงตัวละครของเขาเข้าสู่โลกของนักพนัน ในทางหนึ่ง มันมีเสน่ห์และลึกซึ้งน้อยกว่าต้นฉบับ แต่ก็เพียงพอแล้วที่จะเตือนว่ามันยังคุ้มค่าที่จะดู

 

Rupert Wyatt Bets on a Remake of “The Gambler” | Interviews | Roger Ebert