ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Flu

The Flu
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : The Flu

ชื่อภาพยนตร์ : The Flu
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sung-su Kim
บทภาพยนตร์ : Sung-su Kim,  Young-jong Lee,  Jae-ho Jung
นักแสดง : Jang Hyuk,  Soo Ae,  Min-ah Park
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

ในภาพยนตร์ระทึกขวัญปี 2013 นี้ ผู้คนในย่านชานเมืองเกาหลีใต้ล้มตายลงเป็นจำนวนมากเพราะโรคระบาดทางเดินหายใจร้ายแรง จนนำไปสู่การกักตัวคนในพื้นที่และความโกลาหลวุ่นวายที่ตามมา

 

The Flu (2013) (2/4) : Its symptoms are depressing rather than alarming |  Seongyong's Private Place

IMDB : tt2351310

คะแนน : 9

รับชม : 100 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

The Flu มหันตภัยไข้หวัดมฤตยู มีจุดเริ่มต้นมาจากเหล่าผู้อพยพที่ถูกลักลอบเข้าเมืองมาในตู้คอนเทนเนอร์ และหนึ่งในนั้นได้เป็นพาหะไวรัสชนิดที่ร้ายแรงและมีประสิทธิภาพในการแพร่ระบาดสูง และเพียงไม่นานก็พบว่าผู้อพยพรายอื่น ๆ ทยอยล้มตายกันหมด ยกเว้นชายที่เป็นพาหะเพียงคนเดียว และเชื้อไวรัสก็ได้แพร่กระจายระบาดไปทั่วพื้นที่ภายในเวลาไม่นาน มันสามารถคร่าชีวิตผู้คนได้ภายใน 36 ชั่วโมงเท่านั้น หลังจากที่ได้สัมผัสเชื้อ

the flu movie - Online Discount Shop for Electronics, Apparel, Toys, Books,  Games, Computers, Shoes, Jewelry, Watches, Baby Products, Sports &  Outdoors, Office Products, Bed & Bath, Furniture, Tools, Hardware,  Automotive Parts,

 

วิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทางรัฐบาลได้สั่งใช้มาตรการกักกันโรคย่านชานเมืองทั้งหมด เพื่อพยายามยับยั้งไม่ให้โรคระบาดแพร่กระจายเข้าสู่เมืองใหญ่ คังจีกู หนุ่มนักผจญภัยที่ต้องถูกกักกันโรค กับ ดร.คิมอินแฮ แพทย์หญิงที่พยายามเตือนผู้คนเป็นคนแรก ๆ เกี่ยวกับไวรัสชนิดนี้ ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน เมื่อลูกสาวของเธอเสี่ยงที่จะติดเชื้อ ทำให้พวกเขาต้องแข่งกับเวลาในการหาหนทางรักษาให้รอดพ้นจากเชื้อไข้หวัดนรกครั้งนี้

 

โดยหนังเรื่องนี้ได้ถูกหยิบยกให้มีความระทึกขวัญและข้อมูลที่เข้มข้นเทียบกับหนังโรคระบาดฝั่งฮอลลิวูดอย่าง Outbreak หรือ Contagion เลยทีเดียว และหนังก็สามารถกวาดรายได้ไปได้สูงเกือบ 20 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว