ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Make It Happen

Make It Happen
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง , หนังตลก

เรื่องย่อ : Make It Happen

ชื่อภาพยนตร์ : Make It Happen
แนว/ประเภท : Musical,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Darren Grant
บทภาพยนตร์ : Duane Adler,  Nicole Avril
นักแสดง : Mary Elizabeth Winstead,  Tessa Thompson,  Riley Smith
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องย่อ Make It Happen เรื่องราวของ ลอเร็น สาวน้อยจากอินเดียน่าที่เดินทางมาอาศัยอยู่ในชิคาโก ด้วยความฝันที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีและเต้นแห่งชิคาโก แต่หลังจากที่เธอได้เข้าไปสมัครและทดสอบเพื่อเข้าเรียน กลับต้องผิดหวัง เพราะดันไม่เข้าตากรรมการ เธอจึงต้องกลับไปค้นหาตัวเอง แนวทางที่แท้จริงของเธอ เพื่อที่จะกลับเข้าไปให้ได้ เราจะต้องมาร่วมกันเอาใจช่วย ลอเร็น สาวน้อยผู้ทะเยอทะยานที่จะทำตามความฝันให้ถึงที่สุด

 

Filmografie Mary Elizabeth Winstead – fernsehserien.de

IMDB : tt0822868

คะแนน : 5

รับชม : 141 ครั้ง

เล่น : 60 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Make It Happen หรือในชื่อไทยว่า “ ทำให้มันเกิดขึ้น ” เล่าถึงเรื่องราวของ ลอรีน สาวที่มีพรสวรรค์ทางด้านการเต้น แต่ทว่าในบ้านเกิดของเธออย่างรัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกากลับไม่มีโรงเรียนสอนเต้น

ทำให้เธอตัดสินใจมุ่งหน้าทำตามความฝันไปยังเมืองใหญ่อย่างชิคาโก เพื่อออดิชั่นในโรงเรียนสอนเต้นชื่อดัง ทว่าการที่เธอต้องเข้ามาต่อสู้กับความฝันในเมืองใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่าย และการเต้นฮิปฮอปของเธอถูกวิจารณ์และปฏิเสธในการเข้าเรียน โดยให้เหตุผลว่าเธอต้องมีการเต้นที่เย้ายวนมากกว่านี้

อีกทั้งเรื่องราวที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเธอไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียรถยนต์คันรัก และชีวิตที่ต้องลงมาทำงานในร้านอาหาร แต่ทว่าเธอตัดสินใจต่อสู้เพื่อความฝันและไม่อยากกลับบ้าน ทั้งที่ถูกปรามาสว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ โดยในครั้งนี้เธอจะต้องกลับมาสู้กับความฝันที่เธอได้พ่ายแพ้ในครั้งแรกและทำมันให้สำเร็จให้ได้อีกครั้ง

 

Make It Happen