ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Let the Right One In

Let the Right One In
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Let the Right One In

ชื่อภาพยนตร์ : Let the Right One In
แนว/ประเภท : Horror,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tomas Alfredson
บทภาพยนตร์ : John Ajvide Lindqvist
นักแสดง : Kåre Hedebrant,  Lina Leandersson,  Per Ragnar
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวของเด็กชายที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง เขาได้พบกับเด็กสาวที่เล่นอยู่ที่อพาร์ทเมนต์นั้น เธอไม่ได้ไปโรงเรียน และไม่รู้ว่าแต่ละวันทำอะไรบ้าง แต่พวกเขาได้พูดคุยกัน และในแต่ละวันได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น จนวันหนึ่งความสัมพันธ์นั้นมันเกินเลยไปมากกว่าที่ควรจะเป็น เรื่องนี้เป็นหนังสวีเดน ที่หลายคนอาจจะคุ้นกับเวอร์ชั่นที่ดัดแปลงมาอีกทีในชื่อ Let Me In ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเพราะนักแสดงอย่างโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ และโคดี้ สมิท แมกฟี แต่โดยความรู้สึกส่วนตัวเวอร์ชั่นนี้น่าดูมากกว่าสำหรับเรา อาจเพราะส่วนหนึ่งเราเบื่อหน้าโคลอี้ และรู้สึกว่าตัวโคลอี้ไม่เหมาะกับบท เขาเหมาะกับบทที่เป็นวัยรุ่นแจกความสดใส และสองเราชอบความรู้สึกของหนังยุโรป

 

Let the Right One In (2008) | MUBI

IMDB : tt1139797

คะแนน : 7.9

รับชม : 145 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ถ้าหากมีสาวน้อยน่ารักย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ข้างบ้าน เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้สึก Happy!!! แต่.. เมื่อได้ทำความรู้จักกันดีแล้ว คุณกลับพบว่าเธอได้พกพาปริศนาอันน่าสยดสยองมาด้วย คุณจะยังชื่นชอบเธออยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า!?

 

หนังสยองขวัญ Let the Right One In แวมไพร์ รัตติกาลรัก มีการถ่ายทอดมุมมองของคำว่า “รัก” ออกมาได้ในรูปแบบที่แตกต่างและบิดเบี้ยวมากกว่าความรักทั่วไปที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ทำให้ความรักที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเรื่องราวทั้งหมด มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างที่ไม่มีหนังเรื่องอื่นสามารถทำได้

มุมกล้องของหนังสยองขวัญ Let the Right One In แวมไพร์ รัตติกาลรัก ยังทำออกมาได้ดีมาก บอกเลยว่าตากล้องไม่พลาดมุมมองที่จะสื่อให้ถึงช่วงเวลาแห่งความอ่อนแอ จิตใจที่เปราะบางและความปรารถนาอันมืดมิด

Let the Right One In - Movie Review - The Austin Chronicle

พลังของนักแสดงเด็กเองก็บอกเลยว่าไม่เบา ทั้งการแสดงออกทางสีหน้าและดวงตาที่ไร้เดียงสาของทั้งคู่ยอดเยี่ยมมาก สิ่งเหล่านี้ช่วงดึงดูดให้คนดูเกิดอารมณ์ร่วมกับความรู้สึกที่พวกเขากำลังเผชิญหน้าอยู่ และหนังเรื่องนี้ยังเป็นตัวอย่างของหนังที่ “เรียบง่าย แต่สมบูรณ์แบบ” พร้อมความหลักแหลมในการนำเสนอที่ซับซ้อนที่น่าชื่นชม