ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Eden Lake

Eden Lake
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Eden Lake

ชื่อภาพยนตร์ : Eden Lake
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Watkins
บทภาพยนตร์ : James Watkins
นักแสดง : Kelly Reilly,  Michael Fassbender,  Tara Ellis
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เมื่อการฮันนีมูนอันแสนสุขของชายหญิงคู่หนึ่ง ณ ทะเลสาบอีเดน ถูกรบกวนจากแก๊งส์เด็กโข่งประจำถิ่น... จากปัญหาเล็กๆเพียงแค่ขี้หมาก้อนนึง กลายเป็นเรื่องราวสุดระทึกขวัญ เมื่อต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ฆ่าได้หยามไม่ได้ จึงกลายเป็นการจำลองนรกขุม 18 ขึ้นมาสู่ทะเลสาบแห่งสรวงสวรรค์นั่นเอง

 

Butcher Block] 'Eden Lake' Remains One of Horror's Bleakest Films - Bloody  Disgusting

IMDB : tt1020530

คะแนน : 0

รับชม : 472 ครั้ง

เล่น : 218 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เนื่อเรื่องมีอยู่ว่ามีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาพักผ่อนที่ทะเลสาบก็ Eden lake ตามชื่อหนังอะนะ แล้วก็ไปเจออีแก๊งเด็กเวรอยู่แล้วก็มีเรื่องกัน อีเด็กพวกนั้นก็เลยไลฆ่าสองผัวเมียนั้น และความมันส์ ความเชีี่ยก็บังเกิด

31 Days Of Hallowe'en: Eden Lake (2008) | JOE is the voice of Irish people  at home and abroad

ความมันส์ ความสนุก ความตื่นเต้น บอกได้เลยว่าชอบ คือดูไปก็ลุ้นไป แบบเหมือนตัวเองเป็นคนถูกไล่ฆ่ายังไงยังงั้น คือลุ้นตลอด และด่าอีเด็กเวรพวกนั้นตลอด อินมากบอกเลย555 ทำไมจิตใจมึงโหดเหี้ยมขนาดนั้น ครอบครัวไม่ดีหรอ เคยถูกทำร้ายหรือเปล่า หรือพวกมึงเลวกันเองห๊ะ!! โดยเฉพาะไอหัวหน้าใหญ่อ่ะ แม่งเลวได้โล่ แต่เด็กบางคนมันก็ไม่ได้ชั่วขนาดนั้นนะ แต่มันก็ทำตามคำสั่งอยู่ดี อีกอย่างที่ชอบคือความเรียล คืือการสู้กลับของผัวเมียคู่นั้นมันคือการต่อสู้ของคนธรรมดาที่จะทำได้อ่ะ คือแบบไม่เก่งเวอร์ไป ไม่ใช่แบบหนีมาทั้งเรื่องแล้วพอจะสู้แล้วอย่างกะถูกฝึกในกรมทหาร เก่งกล้าสามารถขึ้นมาทันที ถ้าอยากได้แก้แค้นอย่างสะใจแนะนำ no one lives ของ Luke Evans อันนี้คือมึงเลวมา กูก็โรคจิตกลับอ่ะ คือเล่นผิดคนแล้วไอน้อง อยู่ดีไม่ว่าดี