ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Day of the Dead

Day of the Dead
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Day of the Dead

ชื่อภาพยนตร์ : Day of the Dead
แนว/ประเภท : Action,  Horror,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steve Miner
บทภาพยนตร์ : Jeffrey Reddick,  George A. Romero 
นักแสดง : Mena Suvari,  Nick Cannon,  Michael Welch
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เมื่อกลางคืนผันเปลี่ยนเป็นกลางวัน ศพก็ลุกขึ้นมาโดยพลันใน Day of the Dead หนังรีเมกสยองขวัญจากต้นฉบับสุดคลาสสิกของ จอร์จ โรเมโร ในปี 1985 จับต้นชนปลายกันที่เมืองเล็กๆ ในโคโลราโด เมื่อกองทัพส่งหน่วยทหารเข้าไปสำรวจก็พบว่าเมืองทั้งเมืองถูกไวรัสกลืนกินไปหมดสิ้น ผู้กองโรดส์ (วิง ราเมส) และทหารในสังกัด ได้แก่ ซาราห์ โบว์แมน (มีนา ซูวารี) และ มิเกล ซาลาซาร์ (นิค แคนน่อน) คือมนุษย์ที่ยังคงเป็นมนุษย์ไม่กี่คนในเมืองซึ่งตกอยู่ภายใต้อาณัติของซอมบี้แห่งนี้ นี่คือฝันร้ายกลายเป็นจริงของกองทัพกับนักวิทยาศาสตร์ ทั้งสองฝ่ายต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อกรกับซอมบี้กระหายเนื้อโดยสุดความสามารถ เพื่อปกป้องมนุษยชาติให้รอดพ้นจากการสูญสิ้น ผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็ก ๆ ยังคงดิ้นรนหนีตาย มุ่งไปยังฐานทัพใต้ดิน แต่ที่นั่นกลับมีสภาพไม่ต่างจากนรก

 

A Wasted Life: Day of the Dead (USA, 2008)

IMDB : tt0489018

คะแนน : 5

รับชม : 197 ครั้ง

เล่น : 72 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

มันเกิดมีเชื้อร้ายซอมบี้แพร่กระจาย แล้วพวกทหารก็เข้ามาควบคุม แต่คุมไม่อยู่หรอกครับ พอคนโดนเชื้อได้ไม่นาน ตัวก็กลายเป็นซอมบี้ทันที ไล่งับคนต่อไป คนที่รอดก็ต้องวิ่งให้ทันครับ ไม่งั้นตาย

ตัวเอกก็มี ซาร่าห์ บาวแมน (Mena Suvari) กับน้องชาย (Michael Welch) ที่ต้องมาวิ่งหนีซอมบี้ที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ และพิษสงมันยังสุดยอดด้วยนะครับ ดูไปนึกว่ากำลังดูหนังจีนชอว์ บราเดอร์อ้ะ ซอมบี้มันเก่งจริงๆ วิ่งได้ ปีนกำแพงได้ ลีลาออกหมัดซัดคนก็ทำได้ เอะอะก็เฮดล็อคเหยื่อตลอด กะไม่ให้รอดเลย

Day of the Dead (Film, 2008) - MovieMeter.nl

แต่ตอนดูก็ต้องยอมรับล่ะครับว่าน่ากลัวและสลดใช้ได้ แหม เห็นภาพคนโดนซอมบี้รุมฉีกเนื้อมันจะใจแข็งก็กระไร น่ากลัวพอประมาณครับ แล้วเนื้อตัวพวกซอมบี้ภาคนี้ก็น่ากลัวนะ เหมือนคนติดเชื้อจริงๆ ดูแล้วน่าเกลียดน่ากลัวมากๆ

ทั้งเรื่องไม่มีอะไรนอกจากการหนีซอมบี้ครับ หนีไปอยู่ในที่หนึ่ง พอซอมบี้เริ่มรุมก็ย้ายไปอีกที่ หนีไปเรื่อยๆ ครับ พอหนีไปซักพักก็จะเจอพวกระดับสูงบางตัวที่รู้ว่าซอมบี้มันอาละวาดได้อย่างไร จากนั้นก็หนีกันต่อ ตอนท้ายใครดวงดีสุดก็รอด

ครับ สรุปคือมันเป็นหนังซอมบี้แนวเดิมๆ น่ะแหละ ไม่ได้มีอะไรใหม่ นอกจากสไตล์เรื่องที่ทำเร็วและเร้าใจในระดับหนึ่ง เพราะมันแทบไม่มีจังหวะพักเลยครับ เน้นสยองเน้นวิ่งเน้นฉีกกันล้วนๆ