ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cyborg She

Cyborg She
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Cyborg She

ชื่อภาพยนตร์ : Cyborg She
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jae-young Kwak
บทภาพยนตร์ : Jae-young Kwak
นักแสดง : Haruka Ayase,  Keisuke Koide,  Risa Ai
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

อยู่ๆ วันหนึ่ง สาวน่ารักก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าผม จากนั้นอีกหนึ่งปี ผมก็เจอผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนสาวคนนั้น คนที่ผมตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แม้จะได้อยู่กับเธอแค่วันเดียว เธอยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ดูเลื่อนลอย เธอบอกความลับกับผมว่า เธอเป็นหุ่นยนต์มาจากอนาคต คำถามผุดขึ้นในหัวผมเต็มไปหมด เธอใช่ผู้หญิงที่ทิ้งผมไปเมื่อปีก่อนหรือเปล่านะ? แต่ยังไงผมก็ตัดสินใจออกเดทกับเธอ เธอขี้โวยวายนิดหน่อย พฤติกรรมของเธอทำให้ผมเจอปัญหาหลายครั้ง แต่ผมก็รักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เธอคนนี้แหละที่ช่วยชีวิตผมจากอันตราย เมื่อก่อนชีวิตผมน่าเบื่อสุดๆ มีเธอเข้ามาในชีวิต ผมถึงมีความสุข แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็เป็นหุ่นยนต์ที่ไม่รู้สึกอะไรกับผมเลย ทั้งๆ ที่ผมรู้สึกผูกพันกับเธอมากขึ้นทุกวัน อุปสรรคนี้มันเจ็บปวดเกินกว่าที่คนอ่อนแออย่างผมจะรับไหว ผมจึงบอกเลิกกับเธอ ช่วงที่เธอจากไป เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้นที่กลางใจเมือง

 

Review: CYBORG SHE | Multimedia

IMDB : tt0929860

คะแนน : 7

รับชม : 91 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของชายเปิ่นๆ (อีกแล้ว) กับไซบอร์กสาวสวยที่เหมือนคนจริงๆ มาก เธอมาจากอนาคตเพื่อปกป้องเขา ก็เขาเองแหละที่เป็นผู้สร้างเธอขึ้นมา

ครั้งแรกเธอมาเจอเขาในวันเกิดของเขา ทำท่าทางเปิ่นๆ ขี้โวยวาย แต่ความน่ารักของเธอโดนใจเขาอย่างจัง พวกเขาได้เดทกันเพียงวันเดียว ก่อนที่เธอจะกลับไปยังเวลาของเธอ แล้วเขาก็ต้องอยู่กับความเดียวดายต่อไป จนวันเกิดของเขามาถึงอีกครั้ง… เธอกลับมาอีกหน และบอกเล่าเรื่องราวบางอย่างให้ฟัง ครั้งนี้เธออยู่กับเขายาวนาน นานอย่างกับว่าเธอจะอยู่กับเขาตลอดไป นานจนความรักมันก่อตัวในใจของเขา

แต่เขาจะรักกับหุ่นยนต์ได้หรือ? แล้วเธอจะมีความรู้สึกรักแบบเดียวกันนั้นให้กับเขาได้หรือเปล่า?

 

Review: CYBORG SHE | Multimedia

 

หนังค่อนข้างทุ่มทุนพอตัว มีฉากแผ่นดินไหวที่ตึกถล่มระเนระนาด ฉากนี้คงต้องพึ่ง CG แน่นอน แต่ทำได้เนียนมากๆ จากที่ดูในจอ 21″ ของผม แต่ฉากที่ไซบอร์กมายังกาลปัจจุบันหนที่สองนี่ ทำให้ผมนึกไปถึงฉากตอน “คนเหล็ก” ที่เดินทางมายังกาลปัจจุบันเลยล่ะ

ที่น่าสงสัยอีกฉากก็คือ ไซบอร์กใช้วิธีไหนนำคนสู่กาลอดีตได้ แปลกใจมาก

น่าสงสารที่ผมดันหลงลืมการบอกใบ้บางอย่างเสียสนิท จนไปพบกับคำเฉลยที่บอกมาในตอนท้าย ให้สงสัยตัวเองยิ่งนัก นี่เราลืมสังเกตไปได้ยังไงเนี่ย

หรือเราหลงเสน่ห์ของไซบอร์กตัวนี้เข้าให้แล้ว…