ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Changeling

Changeling
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Changeling

ชื่อภาพยนตร์ : Changeling
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Clint Eastwood
บทภาพยนตร์ : J. Michael Straczynski
นักแสดง : Angelina Jolie,  Colm Feore,  Amy Ryan
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวของลอสแองเจลิส ปี 1928 ในเช้าวันเสาร์ ในย่านชนชั้นแรงงาน คริสตินกล่าวล่ำลาวอลเตอร์ ลูกชาย ก่อนจะออกไปทำงาน เมื่อเธอกลับบ้าน เธอก็พบว่าเขาหายตัวไป หลังจากค้นหานานหลายเดือนโดยปราศจากความคืบหน้า เด็กชายที่อ้างว่าเป็นลูกชายวัยเก้าขวบของเธอก็ถูกส่งตัวกลับมาที่บ้านเธอ ด้วยความมึนงงกับพวกตำรวจ นักข่าวและอารมณ์ที่สับสนของเธอ คริสตินจึงยอมให้เขาพักค้างคืนที่บ้าน แต่หัวใจของเธอรู้ดีว่าเขาไม่ใช่วอลเตอร์ ยิ่งเธอผลักดันให้เจ้าหน้าที่ตามหาลูกของเธอมากแค่ไหน เธอก็ได้เรียนรู้ว่าในยุคต้องห้ามของแอลเอ ผู้หญิงที่ท้าทายระบบไม่เคยรอดชีวิตได้มาเล่าเรื่องราวของตัวเองเลย คริสตินที่ถูกประนามว่าเพ้อพกและไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่เป็นแม่ ได้พบเพื่อนในตัวของนักเคลื่อนไหว บาทหลวงกุสตาฟ (จอห์น มัลโควิช) ที่ช่วยเหลือเธอในการต่อสู้กับเมืองแห่งนี้เพื่อตามหาลูกชายของเธอที่หายตัวไป "Changeling" ที่สร้างขึ้นจากเหตุการณ์จริงที่สั่นสะเทือนระบบกฎหมายของแคลิฟอร์เนีย บอกเล่าเรื่องราวน่าตกตะลึงของแม่ที่ออกเดินทางตามหาลูกชาย และคนที่จะไม่หยุดยั้งจนกว่าจะปิดปากเธอได้

 

L'Échange (Arte) : La terrible histoire vraie derrière le film de Clint  Eastwood

IMDB : tt0824747

คะแนน : 10

รับชม : 54 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงใน LA ช่วงยุค 1920 เมื่อคริสตินกลับมาจากที่ทำงานพบว่าลูกชาย วอลเตอร์หายตัวไป กรมตำรวจ LAPD ระดมกำลังค้นหาแต่ไม่พบ ผ่านไปห้าเดือนตำรวจมาแจ้งข่าวดีกับคริสตีน ว่าพบลูกชายของเขาแล้ว แต่เมื่อทั้งสองมาพบกัน คริสตีนกลับบอกว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเธอ

 

L'échange (Arte) : l'histoire vraie de Christine Collins (Angelina Jolie)  et la disparition du petit Walter | Toutelatele