ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bait

Bait
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bait

ชื่อภาพยนตร์ : Bait
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kimble Rendall
บทภาพยนตร์ : Russell Mulcahy,  John Kim,  Duncan Kennedy
นักแสดง : Xavier Samuel,  Sharni Vinson,  Adrian Pang
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ทองคำมูลค่า 42 ล้านเหรียญ ถูกขโมยออกไปจากธนาคารสำรองในสหรัฐ หนึ่งในคนร้ายถูกจับได้ และเพื่อตามล่าตัวการใหญ่ ที่อยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรม ที่ถือว่าร้ายแรงที่สุดในรอบทศวรรษ กระทรวงการคลัง จึงต้องมองหาเหยื่อที่จะใช้ล่อมันออกมา อัลวิน แซนเดอร์ส (เจมี่ ฟ็อกซ์) หัวขโมยดวงซวยที่โดนโชคชะตาเล่นตลก จนแทบจะเอาชีวิตไม่รอด เขาโดนจับเข้าคุกด้วยข้อหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ต้องอยู่ร่วมห้องขังเดียวกับ จอห์น แจสเตอร์ (โรเบิร์ต แพสโทเรลลี่) หนึ่งในสองอาชญากรไฮเทค ที่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขโมยทองไป ในขณะที่คู่หูของเขา คือ บริสตอล (ดั๊ก ฮัทชิสัน) ยังคงลอยนวลอยู่ข้างนอก อัลวิน ต้องการเพียงแค่ได้ออกจากคุก และเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ ลิซ่า (คิมเบอร์ลี เอลิซ) แฟนสาวของเขา หากแต่ว่า เอ็ดการ์ เคลนทีน (เดวิด มอร์ส) หัวหน้าทีมสอบสวนที่กระทรวงการคลังส่งตัวมา ตกลงที่จะปล่อยตัวเขา โดยแลกกับข้อตกลงบางอย่าง มันจึงไม่ใช่ความโชคดีอย่างที่เขาคิด

 

Bait' may sounds tempting but is mostly blah: review - Los Angeles Times

IMDB : tt1438173

คะแนน : 6

รับชม : 328 ครั้ง

เล่น : 93 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เหตุการณ์สึนามิ เป็นภัยพิบัติทางทะเลที่คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองและบุคคลอันเป็นที่รัก เพราะความรวดเร็วรุนแรงของมันสามารถคร่าชีวิตของมนุษย์จำนวนมากได้ในพริบตาเดียว แถมยังหลงเหลือร่องรอยการทำลายล้างจำนวนมากเอาไว้ภายหลังอีกด้วย แต่.. ถ้าหากภัยพิบัติดังกล่าวมาพร้อมกับสัตว์ร้าย เจ้าแห่งท้องทะเลอย่างฉลามที่หิวกระหายเลือดเนื้อมนุษย์ล่ะก็จะยิ่งทำให้เหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวมากสักเพียงใดกัน!?

Bait 3D Blu-ray (Blu-ray 3D + Blu-ray + DVD)

หนังสยองขวัญ Bait โคตรฉลามคลั่ง ถือว่าเป็นหนังที่พยายามใสทุกรสชาติเอาไว้ส่วนที่เป็นดราม่า แอคชั่น การเอาตัวรอดและตลก การแสดงของเหล่าดาราเองโดยรวมก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ใช้ได้ บางครั้งฉลามเองก็ดูน่ากลัวสมจริง

สิ่งที่ทำให้หนังสยองขวัญ Bait โคตรฉลามคลั่งชวนให้แปลกใจมากที่สุดคือ เหตุผลในการเกิดสึนามิจนกลายเป็นคลื่นยักษ์ทำลายชายหาดได้อย่างราบคาบ ที่หนังเล่าเรื่องราวในมุมมองอื่นจนถึงกับทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยเลยว่าแล้วมันเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน!? ถือว่าผู้กำกับสามารถที่จะเบี่ยงเบนความสนใจของผู้ชมได้อย่างน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว แก่นของเรื่องราวที่หนังสยองขวัญ Bait โคตรฉลามคลั่งพยายามแสดงออกมาให้เห็นก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยการพยายามบอกว่าทุกคนต่างสามารถทำความผิดได้และต้องยอมรับมันเพื่อที่จะสามารถก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้