ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bedtime Stories

Bedtime Stories
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Bedtime Stories

ชื่อภาพยนตร์ : Bedtime Stories
แนว/ประเภท : Comedy,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adam Shankman
บทภาพยนตร์ : Matt Lopez,  Tim Herlihy
นักแสดง : Adam Sandler,  Keri Russell,  Courteney Cox
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

จากนิทานก่อนนอนที่เล่าให้เด็ก ๆ ฟังทุก ๆ คืน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนิทานเหล่านั้น กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา โดยที่คุณไม่ใช่คนที่สามารถควบคุมเรื่องราวได้อีกต่อไป เรื่องราวของช่างประจำโรงแรมแห่งหนึ่ง สกีเตอร์ บรอนสัน (อดัม แซนด์เลอร์) พบต้องพบกับความมหัศจรรย์สุดพิศดารครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลาน ๆ ทั้งสองฟัง กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา เขาจึงใช้ความมหัศจรรย์นี้ เล่านิทานโดยที่มีเขาเป็นตัวเอก แล้วแอบใส่ความปรารถนาของเขาเข้าไปด้วย แต่กลับกลายเป็นหลาน ๆ ของเขาเอง ที่เปลี่ยนเนื้อเรื่องจนทำให้แผนการที่เขาวางไว้กลับตาลปัตร เละตุ้มเป๊ะ จนทำให้เกิดเรื่องราวการผจญภัยในโลกแฟนตาซี สุดฮา แปลก แหวกแนว ตั้งแต่นักรบโบราณสไตล์ กราดิเอเตอร์, คาวบอยโลกตะวันตก, ไปจนถึงแนวไซไฟอวกาศ เลยทีเดียว

 

Bedtime Stories (2008) - IMDb

IMDB : tt0960731

คะแนน : 8

รับชม : 70 ครั้ง

เล่น : 38 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Bedtime Stories หนังแฟนตาซีน่ารักดูสนุกสไตล์ Adam Sandler โดยพี่ท่านมารับบท สกีตเตอร์ บรอนสัน ช่างซ่อมบำรุงประจำโรงแรม (ที่จริงๆ แล้วที่ดินผืนนั้นเคยเป็นของพ่อเขา)

แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาเล่านิทานให้หลานๆ ฟัง เขาก็พบว่าเรื่องที่เล่านั้นจะเป็นจริงในวันถัดไป นั่นล่ะครับจุดเริ่มของความสนุก

เป็นหนังที่ดูเพลินๆ ดีครับ เคล็ดลับง่ายๆ ก็เพียงเปิดใจสนุกไปกับจินตนาการและโลกแบบเด็กๆ ขำไปกับมุขฮาเบาๆ พล็อตเรื่องก็มีอะไรให้ลุ้นเล็กๆ ตามสูตร (ประมาณว่ามีปมให้พระเอกต้องแก้ แล้วก็มาลุ้นมาแก้ในตอนท้าย)

จริงๆ หนังก็ลงสูตรของ Sandler เลยนะครับ เพียงแต่จะลดดีกรีความห่ามหรือมุขทะลึ่งๆ ลงไป (เพราะเป็นหนัง Disney) และแน่นอนว่าดาราที่มาร่วมจอก็ต้องมาชื่อในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะ Keri Russell, Courteney Cox, Guy Pearce, Richard Griffiths ผู้ลวงลับ, Jonathan Pryce และ Teresa Palmer

อยากคลายเครียดแบบเบาๆ ดูได้เลยครับ

 

Bedtime Stories Blu-ray (Blu-ray + DVD + Digital)