ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bangkok Dangerous

Bangkok Dangerous
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Bangkok Dangerous

ชื่อภาพยนตร์ : Bangkok Dangerous
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Danny Pang,  Oxide Chun Pang
บทภาพยนตร์ : Danny Pang,  Oxide Chun Pang,  Jason Richman
นักแสดง : Nicolas Cage,  Charlie Yeung,  Shahkrit Yamnarm
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

ชีวิตของนักฆ่านิรนามคนหนึ่งถึงทางแยกเมื่อเดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย โจ (นิโคลัส เคจ) มือปืนเลือดเย็นจากอเมริกาเดินทางมาประเทศไทยเพื่อกำจัดเป้าหมาย 4 รายตามใบสั่งของ สุราช มาเฟียไทยสุดเหี้ยม เขาจ้าง ก้อง (ชาคริต แย้มนาม) นักเลงข้างถนนมาเป็นเด็กส่งสารและช่วยปกปิดตัวตนที่แท้จริง โดยวางแผนฆ่าก้องหลังจากเสร็จงาน แต่น่าแปลกที่มือปืนรักสันโดษอย่างโจจะยอมเป็นอาจารย์สอนวิชาการฆ่าให้ก้อง และเปิดใจหลงรักสาวใบ้แสนสวยชาวไทยชื่อ ฝน (หยางไฉ่หนี) เมื่อโจถลำลึกสู่โลกใต้ดินที่เต็มไปด้วยแสงสีของกรุงเทพฯ เขาก็เริ่มตั้งคำถามกับชีวิตอันโดดเดี่ยวของตัวเอง และเริ่มทลายกำแพงที่ก่อไว้ลง ทว่ามันเป็นเวลาเดียวกับที่สุราชเตรียมจะเก็บเขาเพื่อปิดปาก

 

Bangkok Dangerous Blu-ray (Blu-ray + Digital HD)

IMDB : tt0814022

คะแนน : 7

รับชม : 102 ครั้ง

เล่น : 47 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังรีเมคจากหนังไทยเรื่องนี้ได้ 2 พี่น้องผู้กำกับ "แดนนี่ แปง" กับ "อ็อกไซด์ แปง" มาร่วมสร้างสรรค์และดัดแปลงเขียนบทหนังให้โกอินเตอร์ขึ้น แม้ว่ากระแสตอบรับของหนังเรื่องนี้จะค่อนข้างแป้กสนั่น เห็นได้คะแนนคำวิจารณ์ที่หลายฝ่ายต่างขยาดได้ไปแค่เพียง 8% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes เท่านั้น และยังถือว่าเป็นผลงานในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของ นิโคลัส เคจ ก่อนที่เขาจะเผชิญหน้ากับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่

Bangkok Dangerous ฮีโร่เพชฌฆาต ล่าข้ามโลก หนังน่าดูประจำวันที่ทรูไอดี  (Movie of the Day)

Bangkok Dangerous ใช้ทุนสร้างไปราวๆ 45 ล้านเหรียญ กวาดรายได้ทั่วโลกไปได้เท่าทุนสร้างได้ปริ่มๆ พอดี แต่แม้ว่าหนังจะโดนกระแสวิจารณ์ต่างๆ ค่อนข้างเละเทะ ก็นับว่าเป็นหนังฮอลลิวูดอีกเรื่องหนึ่งที่ได้นักแสดงไทยวาดลวดลายการแสดงในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น "ชาคริต แย้มนาม", "เป้ย ปานวาด", "ดอม เหตระกูล" หรือ "นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" อีกทั้งมีทีมงานผู้สร้างชาวไทยมีส่วนเกี่ยวข้องในอีกหลายๆ ด้านด้วย