ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Appaloosa

Appaloosa
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Appaloosa

ชื่อภาพยนตร์ : Appaloosa
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ed Harris
บทภาพยนตร์ : Robert Knott,  Robert B. Parker,  Ed Harris
นักแสดง : Ed Harris,  Viggo Mortensen,  Renée Zellweger
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

คติประจำใจของ นายอำเภอเวอร์จิล โคล (เอ็ด แฮร์ริส) และ เอเวอเร็ตต์ ฮิตช์ (วิกโก้ มอร์เทนเซ่น) คือยิงให้ไว ยิงให้แม่น ใส่กระสุนใหม่ให้เร็ว และอย่าได้ใจอ่อน เพราะมันจะทำให้คุณถูกฆ่า จากคู่ปรับใน A History of Violence เอ็ด แอร์ริส ที่เป็นทั้งผู้กำกับ อำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบทในผลงานเรื่องใหม่นี้ กลับมาพบ วิกโก้ มอร์เทนเซ่น อีกครั้งในบทคู่สหาย มือกฎหมายรับจ้างล้างคนชั่วในผลงานเดือดมันส์ฟุ้งควันปืนจากนิยายดังของ โรเบิร์ต บี พาร์คเกอร์ และในบทหญิงสาวผู้เดินทางมายังเมืองแห่งนี้ด้วยเงินติดตัวเพียงหนึ่งดอลล่าร์กับสัญชาตญาณการเอาตัวรอดอันเป็นเลิศ เรเน่ เซลเวเกอร์ คือส่วนที่เป็นต้นเหตุแห่งความใจอ่อน และมันอาจนำความตายมาให้ ซึ่งเธอต้องการให้พวกเขาลากคอฆาตกรร้าย แรนดัลล์ แบร็ก (เจเรมี่ ไอรอนส์) มารับโทษทัณฑ์ เลือดกำลังจะนองท่วมเมืองแห่งนี้ที่มีนามว่า แอพพาลูซ่า

 

Appaloosa (2008) | MUBI

IMDB : tt0800308

คะแนน : 6.7

รับชม : 40 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ประเด็นหลักของเรื่องนี้คือเพื่อนสองคนที่คบกันมาตลอดชีวิต เวอร์จิล โคล และเอเวอริตต์ ฮิตช์ คนหนึ่งเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ฝึกหัดของเวสต์พอยต์และอีกคนเป็นนักกฎหมายที่เข้มแข็ง พวกเขาเดินทางจากเมืองหนึ่งไปอีกเมืองหนึ่ง บังคับใช้กฎหมายเพื่อสร้างความสงบเรียบร้อยก่อนจะย้ายไปซื้อกระเป๋าใบใหม่ Appaloosa อยู่ภายใต้การควบคุมของแรนดัล แบรกก์ เจ้าของฟาร์มปศุสัตว์ที่ทุจริตและคนของเขามานานเกินไป จนกระทั่งโคลและฮิตช์ได้รับการว่าจ้างให้นำความสงบสุขและความสงบเรียบร้อยมาสู่ชาวกรุง

Appaloosa | Polish Film Festival in Los Angeles

สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นมากคือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง อย่างที่คุณคาดหวังจากภาพยนตร์ของเอ็ด แฮร์ริส เขามีบทบาทนำ มอร์เทน Viggo รับบทเป็น Everitt Hitch ด้วยสไตล์สุดเท่ สร้างการแสดงคู่ที่สมบูรณ์แบบกับ Harris ถ้าผมเห็นจุดอ่อนก็คงเป็น Renée Zellweger (อะไร / ถ้า) ผู้เล่น Allie French, Coles รักความสนใจเพราะเธอดูไม่เข้าท่า แต่เซอร์ไพรส์ที่แท้จริงมาจากเจเรมี ไอรอนส์ ในบทแรนดัล แบร็กก์ Appaloosa เป็นชาวตะวันตกคนแรกที่ Irons ได้แสดง แต่การแสดงภาพของเขานั้นยอดเยี่ยมมากตั้งแต่การฆ่าคนบ้าคลั่งไปจนถึงบุคคลทางการเมืองที่คลั่งไคล้อำนาจ