ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Snoopy Presents: For Auld Lang Syne

Snoopy Presents: For Auld Lang Syne
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น , หนังสั้น

เรื่องย่อ : Snoopy Presents: For Auld Lang Syne

ชื่อภาพยนตร์ : Snoopy Presents: For Auld Lang Syne
แนว/ประเภท : Animation,  Comedy,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Clay Kaytis
บทภาพยนตร์ : Clay Kaytis,  Alex Galatis,  Scott Montgomery
นักแสดง : Hattie Kragten,  Katie Griffin,  Etienne Kellici
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

หลังจากแก๊งพีนัทส์ประสบกับวันคริสต์มาสที่น่าผิดหวังเพราะคุณย่าไม่สามารถมาเยี่ยมได้ ลูซี่ตัดสินใจจัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ในขณะที่ชาร์ลี บราวน์พยายามดิ้นรนเพื่อทำตามปณิธานเพียงข้อเดียวก่อนที่จะถึงเวลาเที่ยงคืน

 

Apple TV 'Peanuts' special is no 'Charlie Brown Christmas' - Los Angeles  Times

IMDB : tt15553258

คะแนน : 6.9

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ขณะที่แก๊งถั่วลิสงเตรียมพร้อมสำหรับคริสต์มาสอีกครั้ง เราเห็นว่าชาร์ลี บราวน์ (เอเตียน เคลลิซี) พยายามอย่างหนักเพื่อทำตามปณิธานที่เขาทำไว้สำหรับปีนี้ให้สำเร็จ แต่คนที่ตื่นเต้นสุดๆ คือลูซี่ (อิซาเบลลา ลีโอ) คุณยายกำลังจะมาในวันคริสต์มาส และในขณะที่ไลนัส (ไวแอตต์ ไวท์) ต้องคอยกังวลเสมอว่าคุณยายจะแย่งผ้าห่มของเขาไป ลูซี่แค่ตื่นเต้นที่พวกเขาจะได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดด้วยกัน เธอตกแต่ง ร้องเพลง และทำทุกอย่างที่เราไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นลูซี่ทำ

 

แต่แล้วเธอก็ได้รับข่าวร้าย: คุณยายโทรมาบอกว่าเธอจะไม่มา ลูซี่รู้สึกสิ้นหวังเพราะคิดว่าคุณยายของเธอไม่อยากมาเพราะเธอคิดว่าลูซี่ไม่น่าคบ แต่ในแบบฉบับของ Lucy Van Pelt ที่ “น่ารัก” เธอตื่นขึ้นมาในวันที่ 26 ธันวาคมและตั้งใจว่าจะจัดงาน “Lucy’s Gala: A New Year’s Eve Celebration of Elegant Perfection!” เธอช่วยไลนัสที่ง่วงนอนให้ช่วยเธอ ความคิดของเธอคือถ้าเพื่อนๆ ของเธอมีช่วงเวลาที่ดี นั่นจะพิสูจน์ได้ว่าเธอน่ารักแค่ไหน

New Peanuts Holiday Movie "Snoopy Presents: For Auld Lang Syne" | Watch it  Now!

ในขณะเดียวกัน Snoopy (Terry McGurrin) กำลังให้ความบันเทิงกับพี่น้องของเขาในช่วงวันหยุด: Spike และ Olaf (Rob Tinkler), Marbles (Cory Doran), Belle (Katie Griffin) และ Andy (Mark Edwards) พวกเขาทั้งหมดกำลังมีปัญหากับ Dixieland และเป็นแค่พี่น้องกัน แต่สไปค์อารมณ์บูดบึ้งต้องการจะถ่ายรูปหมู่นี้ ดังนั้นเขาจึงมีรูปหนึ่งเหมือนกับที่พวกเขาถ่ายเมื่อยังเป็นลูกสุนัขทั้งหมด ตลอดทั้งสัปดาห์ เขาพบว่าการได้รับช่วงเวลานั้นของ Kodak นั้นยากกว่าที่คิด

 

งานปาร์ตี้ของ Lucy ซึ่งจัดฉากในโรงละครที่ทรุดโทรม เริ่มต้นอย่างหรูหราและเป็นที่นิยม แต่เมื่อสิ่งต่าง ๆ เริ่มแย่ลง เธอตื่นตระหนก ส่ง Linus ออกไปให้ดูเหมือน Elton John ในยุค 70 และกล่าวโทษทุกคนยกเว้นตัวเธอเอง เมื่อสิ่งต่าง ๆ พังทลาย มันขึ้นอยู่กับไลนัสและชาร์ลี บราวน์ที่จะโน้มน้าวให้เธอรู้ว่าเธอไม่ใช่แค่ชอบ แต่รัก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับงานปาร์ตี้ก็ตาม