ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Byzantium

Byzantium
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Byzantium

ชื่อภาพยนตร์ : My Best Friend's Girl
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Neil Jordan
บทภาพยนตร์ : Moira Buffini
นักแสดง : Saoirse Ronan,  Gemma Arterton,  Sam Riley
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวของ เอลินอร์ (เซียร์ซ่า โรแนน) และ คลาร่า (เกมมา อาร์เตอร์ตัน) สองแม่ลูกที่หนีจากการตามล่าของตำรวจ จนมาถึงเมืองเล็กๆริมทะเล ที่พวกเธอพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดย คลาร่า ก็เป็นสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ และไม่เคยคิดที่จะหันไปมองอดีต ในขณะที่ เอลินอร์ ก็เป็นผู้หญิงขี้อายและเงียบขรึม อย่างไรก็ตาม อีเลนอร์ ก็รู้จักกับ แฟรงค์ (คาเล็บ แลนดรี้ โจนส์) ชายหนุ่มผู้มีจิตใจดี ซึ่งก็ทำให้เธอรู้สึกเชื่อใจและบอกความจริงไปว่า แท้จริงเธอเกิดในปีค.ศ. 1804... นั่นหมายถึงเธออายุ 16 มานานแล้ว และเธอก็ต้องกินเลือดของมนุษย์เพื่อความอยู่รอด... ใช่แล้ว ทั้ง เอลินอร์ และ คลาร่า คือแวมไพร์ หลังจากที่ออกเดินทางมากว่าสองศตวรรษ พวกเธอก็พร้อมจะตั้งถิ่นฐานที่ไหนสักแห่ง อย่างไรก็ตามอดีตก็ไล่ตามมาทัน มีความลับอีกอย่างที่ คลาร่า ไม่เคยบอก เอลินอร์ นั่นคือพวกเธอไม่ได้กำลังหนีจากตำรวจ แต่ความจริงแล้วเป็นกลุ่มแวมไพร์ที่เรียกตัวเองว่า บราเธอร์ฮู้ด ซึ่งจะเข้ามาถึงตัวของพวกเธอในอีกไม่ช้า

 

Byzantium (2012) ล่าแวมไพร์อมตะ | FM2PLAY.com ดูหนังใหม่

IMDB : tt1531901

คะแนน : 8

รับชม : 106 ครั้ง

เล่น : 29 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวในหนังถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน หนึ่งคืออดีตและสองคือปัจจุบัน ที่ตัดสลับเล่าไปมาที่บางอย่างก็สอดรับเป็นเหตุเป็นผลกัน บางอย่างก็ดูไม่เกี่ยวข้องกัน แต่มันก็เป็นการขยายความเพื่อสร้างแรงจูงใจให้ผู้ชมเชื่อถือ ทั้งในตัวผู้ล่าและผู้หลบหนี ที่ทำได้ดีพอสมควร

 

อย่างไรก็ตาม หนังก็ดูจะให้ความสนใจกับที่มาที่ไปของผู้ที่จะเป็นแวมไพร์ รวมถึงการดำรงชีวิต และเงื่อนไขจุกจิกของผู้ที่เป็นแวมไพร์ ซึ่งสิ่งนี้คือสิ่งที่น่าติดตามและอาจจะเรียกได้ว่าคือความสนุกที่ Byzantium พอจะมีให้ได้

 

Foto do filme Byzantium - Uma Vida Eterna - Foto 14 de 22 - AdoroCinema