ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crooked Arrows

Crooked Arrows
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Crooked Arrows

ชื่อภาพยนตร์ : Crooked Arrows
แนว/ประเภท : Sport,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Steve Rash
บทภาพยนตร์ : Brad Riddell,  Todd Baird
นักแสดง : Gil Birmingham,  Brandon Routh,  Crystal Allen
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ผสมที่เลือดพื้นเมืองอเมริกันโจโลแกน (แบรนดอนเราธ์) ความกระตือรือร้นที่จะปฏิรูปการสำรองห้องพักของเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้พ่อของเขาอนุรักษนิยมเผ่าประธานโดยการค้นพบจิตวิญญาณของเขา เขาถูกมอบหมายกับการฝึกทีมลาครอโรงเรียนมัธยมสำรองห้องพักของที่เข้าแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีกว่าการติดตั้งและการฝึกอบรมที่ดีขึ้นของชนชั้นโรงเรียนเตรียมลีก โจแรงบันดาลใจให้ชายชาวอเมริกันพื้นเมืองและสอนให้ความหมายที่แท้จริงของความภาคภูมิใจของชนเผ่า จุดประกายจากมรดกทางวัฒนธรรมของพวกเขาและเชื่อในสิ่งที่ได้พบใหม่ของพวกเขาที่มีศักยภาพโค้ชและทีมงานปีนขึ้นไปการต่อสู้ขึ้นไปชิงแชมป์แห่งชาติรอบชิงชนะเลิศกับคู่แข่งโรงเรียนเตรียมสิทธิพิเศษของพวกเขา

 

Crooked Arrows' sticks to formula, but lacrosse movie somehow works (video)

IMDB : tt1954352

คะแนน : 5

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แบรนดอน รูธ (จาก Superman Returns) รับบทเป็นโจ โลแกน ชนพื้นเมืองอเมริกันเลือดผสมที่พลัดหลงจากวัฒนธรรมของเขาและสร้างรายได้ด้วยการสร้างคาสิโนบนที่ดินของคนของเขา โลแกน อดีตนักกีฬาลาครอสได้ละทิ้งรากเหง้าของตัวเอง และในความพยายามที่จะให้เขาเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณที่แท้จริงของเขาอีกครั้ง เบ็น พ่อของโลแกน ประธานเผ่า (กิล เบอร์มิงแฮม) ท้าให้เขาค้นหาตัวตนที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะยอม เขาเข้าถึงผืนดินของชนเผ่า ความท้าทาย? เป็นโค้ชให้กับทีมลาครอสในท้องถิ่นและนำประเพณีกลับมาสู่กีฬาลาครอส

Watch Crooked Arrows | Prime Video

ลาครอสซึ่งมีอายุย้อนกลับไปกว่า 1,000 ปีและมีต้นกำเนิดโดยชนเผ่า Haudenosaunee (ซึ่งรวมถึงอินเดียนแดง, Cayuga, Onondaga, Oneida, Seneca และ Tuscarora) เป็นที่รู้จักกันในนามเกมของผู้สร้างและไม่ได้เล่นเพื่อคะแนน แต่เป็นการให้เกียรติ ใบหน้าของลาครอสเป็นหนึ่งในคนผิวขาวชนชั้นกลาง ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ากีฬานี้เล่นโดยวัฒนธรรมอื่น แม่ทีมตรงข้ามคนหนึ่งหันไปถามเพื่อนว่า “คนอินเดียเริ่มเล่นลาครอสตั้งแต่เมื่อไร”